Quy trình quản lý siêu thị - Quản lý siêu thị cần những gì ?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106047
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      VOV Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hà nỘI , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/11/21, 269 Đọc

  1. Quy trình quản lý siêu thị - Quản lý siêu thị cần những gì ?
    Quy trình quản lý siêu thị
    là bộ quy trình vận hành siêu thị hay vận hành chuỗi siêu thị. Quy trình là các quy tắc, quy định trong siêu thị do chúng ta xây dựng lên để quản lý vận hành siêu thị được chơn chu và đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. Đối với các mô hình siêu thị khác nhau thì quy trình quản lý siêu thị lại khác nhau và được xây dựng dựa trên mô hình thực tế của cửa hàng. Các quy trình nhập hàng, bán hàng , kiểm soát hàng tồn kho, quản lý nhân viên siêu thị, quản lý an ninh tài sản , hệ thống kế toán hệ thống kho , luôn được đặt lên hàng đầu khi bắt đầu có kế hoạch kinh doanh siêu thị.
    Quản lý quy trình nhập hàng của siêu thị

    Quy trình nhập hàng của siêu thị là yếu tố rất quan trọng đối với các siêu thị hay các chuỗi siêu thị khi bắt đầu kinh doanh. Quy trình nhập hàng của siêu thị phải được xây dựng trước khi hàng hóa bắt đầu được tập kết về cửa hàng theo layout thiết kế siêu thị sau đó điều chỉnh theo thực tế cho phù hợp nhưng vẫn đi theo các điều kiện cần có sau đây :
    • Hàng hóa chính hãng không có hàng giả hàng nhái.
    • Chỉ nhận nhập hàng hóa của siêu thị theo đơn đặt hàng
    • Hàng hóa nhập kho siêu thị phải đảm bảo về date và đảm bảo về vòng đời sản phẩm.
    • Hàng hóa nhập kho siêu thị phải được tạo mã trên phần mềm quản lý hệ thống bán hàng.
    • Hàng hóa còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu bị dập nát hay bóc, rách .
    • Đối với các sản phẩm nhập ngoại phải có tem phụ.
    • Người giao hàng phải có đầy đủ chứng từ giao hàng.
    Các quy định trên là quy trình cần có yêu cầu khi nhập kho hàng hóa. Việc nhập hàng hóa theo các quy định trên sẽ tạo điều kiện tốt cho cách quản lý hàng hóa trong siêu thị được thuận tiện và giảm các yếu tố rủi do nhất cho siêu thị.

    Quy trình quản lý bán hàng siêu thị

    Quy trình quản lý bán hàng siêu thị các công việc kiểm soát đầu ra hàng hóa của siêu thị. Các hoạt động bán hàng được diễn ra tại khu vực quầy thu ngân của siêu thị , các quy trình xuất chuyển nội bộ, xuất chuyển kho, xuất nguyên vật liệu cho các bộ phận khác, xuất công cụ dụng cụ cho siêu thị làm việc ..... Để quản lý tốt đầu ra của siêu thị. Quy trình quản lý bán hàng siêu thị cần được cật nhật chứng từ và hệ thống báo cáo trên phần mềm bán hàng siêu thị.
    Chúng ta cần xây dựng quy trình cho bộ phận thu ngân một cách bài bản và hiệu quả, ngoài việc thanh toán cho khách hàng thì dịch vụ khách hàng và kiểm soát hàng hóa ở khâu này rất quan trọng. Quy trình quản lý cửa hàng bán lẻ càng phải lưu ý thêm các việc quản lý thất thoát tại bộ phận thu ngân, thanh toán. Bộ phận quản lý siêu thị cần nắm rõ các thao tác thanh toán trên phần mềm quản trị cửa hàng để có các quy trình phù hợp với thực tế hoạt động hoặc thực tế quá trình thanh toán của cửa hàng.
    Xem thêm tại : Quy trình quản lý siêu thị - Quản lý siêu thị cần những gì ? - (setuptm.com)
     
    setuptmvn

    setuptmvn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...