Quy trình gia công mỹ phẩm trọn gói 10 bước iFree

?

Bạn có đang kinh doanh mỹ phẩm không?

  1. 1 phiếu
    100.0%
  2. Không

    0 phiếu
    0.0%
    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78706
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      27-11 Đường số 3, Bình Hưng Hoà , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/5/19, 623 Đọc

  1. Quy trình gia công mỹ phẩm trọn gói 10 bước iFree

    - Bạn là người mới mong muốn kinh doanh mỹ phẩm và không biết bắt đầu từ đâu?

    … Hoặc bạn là người đã có kinh nghiệm trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam nhiều năm?

    - Dù có kinh nghiệm hay chưa thì hãy cùng tìm hiểu quy trình gia công mỹ phẩm trọn gói 10 bước đều được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng. Miễn là bạn không chọn con đường kinh doanh mỹ phẩm tẩy trắng cấp tốc, ủ lột, bào mỏng da. Bởi vì iFree không nhận sản xuất những sản phẩm gây hại cho người tiêu dùng.

    - Bạn đã sẵn sàng đến với quy trình gia công trọn gói 10 bước, được thiết kế nhằm giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức khi chọn lựa và kinh doanh mỹ phẩm gia công? Hãy cùng bắt đầu thôi nào!

    1. Nghiên cứu thị trường
    - Giai đoạn đầu tiên trước khi có bất kỳ động thái kinh doanh hay tạo ra sản phẩm đó chính là nghiên cứu thị trường. Nghiên cứu xem thị hiếu người dùng đang ưa chuộng loại nào, xu hướng ra sao để cập nhật các sản phẩm mới nhất nhằm tạo lợi thế cạnh tranh cho khách hàng. Vì thế đây là bước đầu tiên mà iFree luôn luôn quan tâm.

    [​IMG]
    - Chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên của mình tham gia vào các hội nghị, triển lãm, hội chợ trong và ngoài nước từ nhà cung cấp và các đơn vị làm đẹp quốc tế. Song song cạnh đó, chúng tôi còn cập nhật và thu thập những thông tin và thị hiếu của người dân trên khắp các tỉnh thành nhằm xác định phân khúc và thị trường ở từng khu vực rõ ràng. Điều này giúp iFree dễ dàng tư vấn sản phẩm, bao bì, chai lọ cho bạn tốt hơn.

    2. Phát triển công thức mỹ phẩm
    - Dựa vào nhu cầu của khách hàng, kết hợp những thông tin chúng tôi khai thác được từ nghiên cứu thị trường, đội ngũ R&D của iFree sẽ tiến hành phát triển công thức mỹ phẩm với những nguyên liệu và máy móc tiên tiến nhất.
    [​IMG]
    - Công thức mỹ phẩm được phát triển bởi đội ngũ R&D nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và điều chế mỹ phẩm làm đẹp, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bên trong lẫn kết cấu mỹ phẩm đẹp mắt bên ngoài.

    3. Tư vấn pháp lý
    - Để được phép kinh doanh các loại mỹ phẩm trên thị trường, bạn cần phải hoàn thành hồ sơ đăng ký công bố lưu hành. Yêu cầu hồ sơ phải đạt chuẩn không làm khó với những doanh nghiệp đã có kinh nghiệm. Tuy nhiên nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh thì các thủ tục pháp lý sẽ làm bạn tốn thời gian rất nhiều.

    - iFree là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các giấy tờ pháp lý mỹ phẩm. Vì thế chúng tôi dễ dàng hoàn thành hồ sơ công bố lưu hành cho bạn trong thời gian sớm nhất. Việc này giúp bạn có nhiều thời gian xử lý công việc và xây dựng các chiến lược nhằm thu hút khách hàng hơn.

    4. Thiết kế thương hiệu / bao bì
    - Nếu chất lượng mỹ phẩm quyết định đến số lần mua của người dùng thì bao bì, thương hiệu chính là yếu tố thu hút đầu tiên. Ngày nay giữa vô vàn mỹ phẩm, bao bì bắt mắt chính là lợi thế cạnh tranh hàng đầu. Chất lượng tốt mà không đầu tư bao bì thì giá trị thương hiệu mỹ phẩm của bạn cũng không được nâng cao. Trái lại, một đơn vị có chất lượng chưa chắc bằng sản phẩm của bạn nhưng họ lại đầu tư bao bì đẹp, thu hút thì họ vẫn có lợi thế cạnh tranh cao hơn.
    [​IMG]
    - Để tăng lợi thế cạnh tranh cho bạn, iFree cung cấp dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên tài năng, sáng tạo cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì, chai lọ mỹ phẩm. Dựa theo ý muốn của bạn, kết hợp những xu hướng mới, iFree sẽ tạo ra những thiết kế bắt mắt, đầy sáng tạo và thu hút người dùng.

    5. Lựa chọn chai lọ phù hợp
    - Bao bì tạo sự hấp dẫn, còn chai lọ quyết định không nhỏ đến vòng đời sản phẩm. Mỗi loại mỹ phẩm lại phù hợp với những mẫu mã, chất liệu nhất định. Vì thế nếu không có kinh nghiệm, bạn sẽ khó chọn được đúng loại chai lọ phù hợp.

    [​IMG]
    - Với nhiều năm kinh nghiệm gia công mỹ phẩm, iFree đã tìm kiếm và thiết lập các mối quan hệ với nhiều nhà cung cấp chai lọ lớn nhỏ trong và ngoài nước, đảm bảo nguồn hàng ổn định, giá cả phù hợp, đa dạng mẫu mã, chất liệu cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên iFree sẽ tư vấn cho bạn những mẫu chai lọ phù hợp với sản phẩm và hoàn toàn miễn phí.

    6. Sản xuất bán thành phẩm
    - Khi sản phẩm mẫu đã hoàn thiện công thức và được bạn duyệt, iFree sẽ tiến hành sản xuất bán thành phẩm theo số lượng mà bạn yêu cầu. Quy trình cân đo, đong đếm nguyên liệu, sản xuất được thực hiện trên các thiết bị, máy móc đã được tiệt trùng bằng thuốc chuyên dụng, đảm bảo môi trường sản xuất không nhiễm bụi bẩn hay vi sinh. Bán thành phẩm làm ra có chất lượng đạt tương tự với mẫu mà bạn đã duyệt qua.
    [​IMG]

    7. Sang chiết và đóng gói
    - Sau khi sản xuất xong, bán thành phẩm sẽ được vận chuyển đến phòng sang chiết và đóng gói để hoàn thiện sản phẩm. Cụ thể là bán thành phẩm được chiết vào chai lọ mà bạn đã lựa chọn và đóng gói vào trong bao bì thiết kế. Cuối cùng và không kém phần quan trọng, thành phẩm sẽ được phủ màng co nhiệt nhằm hạn chế các tác động bên ngoài khi vận chuyển.
    [​IMG]

    8. Vận chuyển
    - Sản phẩm hoàn thiện được đựng trong thùng carton, kiểm tra đủ số lượng và vận chuyển đến địa điểm mà bạn yêu cầu. iFree chọn lựa đơn vị vận chuyển uy tín, an toàn để đảm bảo chất lượng sản phẩm giữ nguyên vẹn.

    9. Tư vấn giải pháp kinh doanh
    - Đội ngũ nhân viên iFree có nhiều kinh nghiệm và kiến thức mỹ phẩm luôn tận tâm và chu đáo. Chúng tôi luôn ở bên bạn, giải đáp những vấn đề, thắc mắc và tư vấn giải pháp kinh doanh để bạn bán hàng hiệu quả.

    10. Chăm sóc khách hàng
    - Song song với việc tư vấn giải pháp kinh doanh, iFree luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Chúng tôi quan niệm rằng khách hàng là bạn, là người đồng hành đi trên con đường dài. Vì thế sự hỗ trợ, giải quyết vấn đề cho bạn luôn là tôn chỉ và tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.
     
Đang tải...