Quy trình bảo dưỡng xe ô tô chuẩn chỉnh, căn bản

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102615
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/8/21, 395 Đọc

  1. Quy trình bảo dưỡng xe ô tô đúng cách là công việc cần thiết, bắt buộc đối với người chủ xe khi họ đã dùng xe được một thời gian. Việc bảo dưỡng định kỳ đúng thời gian quy định nhằm mục đích phát hiện những hư hỏng tiềm tàng sắp xảy ra và ngăn ngừa xảy ra các hư hỏng để chiếc xe vận hành bình thường.
    [​IMG]

    Quy trình bảo dưỡng xe ô tô bao gồm những bước căn bản như thế nào?

    Về căn bản của quy trình bảo dưỡng xe ô tô trải qua:
    • Bước số 1: Kiểm tra lại lọc nhớt, thay nhớt: Việc này cần thiết khi xe đi được sau 5,000 km hoặc 3 tháng thì xe thường báo nhớt, lúc này nên kiểm tra thay nhớt - lọc nhớt (tùy theo điều kiện nào tới trước).
    • Bước số 2: Kiểm tra và vệ sinh lọc gió động cơ nhằm sàng lọc những cặn nhiên liệu bụi bẩn sẽ chui vào động cơ làm ảnh hưởng xấu đến hoạt động của động cơ, có thể gây hư tổn cho máy, nếu bụi bẩn quá nhiều sẽ dẫn tới động cơ bị nghẹt.
    • Bước số 3: Trong quy trình bảo dưỡng xe ô tô, kiểm tra lọc gió máy lạnh, lọc gió của xe bị bám nhiều bụi bẩn lọc gió sẽ bị nghẹt do đó nhiều bụi bẩn vào gây mùi khó chịu. Mức khuyến nghị lọc bộ phận này là sau khi xe chạy được 15.000 - 20.000 km.
    • Bước số 4: Kiểm tra bố thắng rất đơn giản, chỉ cần tháo bánh xe, tháo thắng để kiểm tra bố, heo dầu, vệ sinh bố nếu bẩn, tra mỡ ắc thắng, xong rồi lắp lại. Nếu bố mòn nên thay thế bố mới, đúng loại yêu cầu nhà sản xuất để xe hoạt động ổn định, lâu bền.
    • Bước số 5: Kiểm tra đồng loạt lọc xăng, dầu hộp số, mực nước làm mát và nước rửa kính.
    Việc đảm bảo quy trình bảo dưỡng xe ô tô rất quan trọng, nếu bảo dưỡng xe ô tô định kỳ , xe được đảm bảo độ bền bỉ. Nhờ vậy mà chủ xe có thể an tâm khi lái xe trên đường và cũng tiết kiệm được khoảng tiền vì không phải thay thế quá nhiều khi xe hư hỏng lớn.
     
    myhoavt

    myhoavt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...