Quy trình dán phim cách nhiệt nhà kính

    1. 190,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28835
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/7/16, 533 Đọc

  1. Quy trình dán phim cách nhiệt nhà kính
    Phim cách nhiệt nhà kính với khả năng chống nóng, cản tia UV và tính thẩm mỹ cao mang đến cho người dùng cuộc sống chất lượng hơn, sang trọng hơn và tiết kiệm hơn vì vậy phim cách nhiệt nhà kính đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

    [​IMG]

    Khi quyết định lựa chọn phim cách nhiệt cho nhà kính người sử dụng cần chú ý tới giá cả, hãng phim, thời gian bảo hành và còn một điều vô cùng quan trọng đó là quy trình dán phim cách nhiệt nhà kính. Quy trình dán phim cách nhiệt giữ vai trò vô cùng quan trọng đến tuổi thọ của phim.

    Hãy cùng tìm hiểu Quy trình dán phim cách nhiệt nhà kính chuẩn sao cho giữ được tuổi thọ của phim được lâu bền

    1. Khảo sát, đo đạc lượng phim cần sử dụng: Đây là bước để xác định lượng phim để dán cho kính, tránh lãng phí cho gia chủ
    2. Chuẩn bị đồ dùng cần thiết cho việc dán kính: Ở bước này, cần chuẩn bị các dụng cụ cần thiết để dán phim cho kính bao gồm: vật liệu – phim cách nhiệt, dao chổ, miếng gạt kính cao su, thước đo, nước rửa kính.
    3. Bảo vệ nội thất: dọn dẹp khu vực thi công nếu cần thiết. Cần ghi nhớ vị trí của các đồ đạc trước khi dọn để khi hoàn thành thi công đưa đồ đạc về đúng vị trí ban đầu.
    4. Vệ sinh kính: trước khi vệ sinh có thể trải một cái khăn có bề rộng hơn kính một chút, sau đó làm sạch với nước rửa kính. Xịt nước rửa kính lên kính và dùng gạt cao su để làm sạch kính.
    5. Dán phim cách nhiệt
    • Cắt phim cách nhiệt nhà kính: đo kích thước và cắt phim phù hợp với kích thước cửa kính cần dán. Lưu ý cần để thừa nỗi cạnh khoảng 3 cm so với mỗi cạnh của tấm kính.
    • Làm ẩm: Phun nước vào tấm kính đã được làm sach .
    • Bóc phim: Bóc phần nilon bảo vệ phim ra , công đoạn này cần cẩn thận tránh làm lớp keo dính vào nhau, sử dụng bình xịt nước bóc đến đâu xịt nước đến đó
    • Dán phim: đặt tấm phim lên bề mặt kính, di chuyển tấm phim sao cho cân đối với kính, dug tay vuốt để tấm phim được định hình rồi sử dụng gạt cao su gạt từ tâm của tấm kinh ra ngoài để gạt hệt nước và bọt giữa phim và kính.
    • Cắt mép: dùng dao chổ và một cái thước để cắt thẳng theo mép kính của phim. Để dư phần mép kích khoảng 2 cm.
    • Gạt mép: làm ẩm bề mặt của tấm kính và gạt ra bất kỳ bong bóng nào, gạt lại những chỗ nào chưa kết dính vì cắt mép.
    Chú ý: phim bắt đầu dính trong vòng 30 phút đầu và thường kết dính hoàn toàn trong từ 4 đến 6 ngày tiếp theo. Trong thời gian đó không nên tì lên bề mặt phim, không lau chùi hoặc treo các vât nặng lên trên bề mặt của kính.

    Bài viết liên quan:

    Spectrumx – phim cách nhiệt nhà kính, ô tô kính...

    Cấu tạo của phim cách nhiệt nhà kính
    Dán phim cách nhiệt nhà kính Spectrumx tại Hà Nội
     
    annoithat

    annoithat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...