Quy hoạch Vinhomes Dream City cập nhật mới nhất 2022

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      114664
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/5/22, 186 Đọc

  1. Nhờ vị trí đắc địa cùng tiện ích đẳng cấp, quy hoạch Vinhomes Dream City thừa hưởng toàn bộ những lợi thế sẵn có của vùng đất này, mang đến cho khách hàng kênh đầu tư sinh lời không giới hạn.
    Tổng quan dự án Vinhomes Dream City
    [​IMG]Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên
    • Tên dự án: Vinhomes Dream City
    • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
    • Vị trí dự án: Thuộc 2 xã Long Hưng & Nghĩa Trụ – Huyện Văn Giang – Hưng Yên.
    • Diện tích dự án: 457.92 ha.
    • Đơn vị quản lý & vận hành: Vinhomes
    • Mật độ xây dựng khu căn hộ: Dự kiến chỉ từ 33 %
    • Quy mô dân số 65.000 người
    • Tổng mức đầu tư 33.000 tỷ đồng
    • Loại hình sản phẩm: Biệt thự đơn lập, song lập, nhà Liền kề, Shophouse thương mại và chung cư.
    Quy hoạch Vinhomes Dream City

    [​IMG]Quy hoạch Vinhomes Dream City
    Vinhomes Dream City Hưng Yên là siêu dự án đô thị sinh thái ven hồ của Vingroup đã được thủ tướng phê duyệt vào tháng 1/2021. Quy hoạch Vinhomes Dream City rộng đến 454,5 ha đã được tỉnh Hưng Yên phê duyệt trước đó. Vinhomes Dream City đang được nhắc đến khá nhiều khi mới đây trong lần họp ĐHCD 24/06/2021, Ban Quản Trị của Vinhomes đã thống báo dự án Vinhomes Dream City sẽ được triển khai, thi công vào quý 4/2021.

    Vinhomes Dream City có vị trí đắc địa khi tiếp giáp với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, 1 mặt tiếp giáp với đường vành đai 3.5 rộng 60m. Tương lai trên đường vành đai 3.5 là nhà ga cuối cùng của tuyến Metro số 8 theo quy hoạch được phê duyệt. Đặc biệt, vị trí Vinhomes Dream City rất gần với siêu đô thị Vinhomes Ocean Park, sau khi Vingroup làm xong tuyến đường gom dọc 2 bên cao tốc HN – HP thì 2 siêu thị chỉ cách nhau 10 phút lái xe.

    Đúng với tên gọi Thành phố trong mơ (Dream City), chủ đầu tư Vinhomes đã thiết kế kiến tạo nên mặt bằng không gian cảnh quan sông nước, cũng như mặt bằng phân khu nhà ở cực kỳ thông minh, khoa học, bài bản. Dự án có các phân khu nhà ở thấp tầng và cao tầng như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, tứ lập, liền kề, shophouse, chung cư. Khu đô thị sinh thái có chuỗi tiện ích ALL IN ONE đồng bộ, Vinhomes Dream City hứa hẹn sẽ là đô thị nghỉ dưỡng ven đô xứng tầm, có nét nổi bật đặc trưng.

    Ngoài ra, quy hoạch Vinhomes Dream City được đầu tư đồng bộ các hạng mục công trình từ khu chung cư cao cấp đến hệ thống tiện ích và cảnh quan gồm khu vui chơi, mua sắm như TTTM Vincom Mega Mall đến những tiện ích giải trí ngoài trời như khu thể thao, sân bóng, sân tập gym, vườn BBQ ngoài trời,… đặc biệt là hệ thống công viên, hồ nước và cảnh quan xanh.

    Theo hé lộ Vinhomes, Vinhomes Dream City cũng sẽ sở hữu khu phức hợp bể bơi tạo sóng lớn nhất thế giới với quy mô 18.1 ha. Trước đó, Vinhomes cũng đã khá thành công khi tạo bãi biển nhân tạo đẹp nhất Hà Nội tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và hồ nhân tạo Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm).

    Với diện tích cây dựng giành cho hệ thống cảnh quan sinh thái xanh chiếm hơn 55% tổng diện tích đất thu hoạch dự án, Vinhomes Dream City được kỳ vọng cao sẽ tạo ra một cộng đồng ngoại sống động được phục vụ bởi một hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu cho cuộc sống.

    Tại Đại hội cổ đông thường niên 2021 được Vinhomes tổ chức hồi tháng 6, lãnh đọa Vinhomes cũng tiết lộ dự án Vinhomes Dream City đang chuẩn bị được triển khai xây dựng và sẽ mở bán vào cuối năm 2021. Điều này có nghĩa là thị trường bất động sản khu vực phía Nam Hà Nội sẽ có thêm đại đô thị với nguồn cung lớn chuẩn bị bung ra thị trường.

    Nguồn: https://vinhomedreamcityhungyen.com.vn/quy-hoach-vinhomes-dream-city-moi-nhat-2022.html
     
    phuongthu115

    phuongthu115 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...