Que thử tổng hợp - OralWell USA

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      86532
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      86 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/3/20, 456 Đọc

  1. 3 lưu ý quan trọng khi sử dụng que thử 4 chân

    Có nhiều điều rất quan trọng trong quá trình sử dụng que thử 4 chân bạn cần biết. Nó không chỉ quyết định đến tính chính xác khi xét nghiệm mà còn giúp đảm bảo an toàn cho cả người thực hiện xét nghiệm. Vậy điều mà bạn cần biết khi sử dụng sản phẩm này là gì? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

    Điều cần tránh trong quá trình sử dụng que thử 4 chân

    - Trong thành phần sản xuất của que thử 4 chân có nguồn gốc từ động vật và nó không có cam kết nào đảm bảo là không có tác nhân truyền bệnh. Chính vì vậy, khi sử dụng que thử, bạn nên có những biện pháp phòng ngừa hiệu quả. Ví như không hít hay ăn sản phẩm.

    - Mỗi mẫu phẩm dùng để thử nên được đựng trong một dụng cụ mới. Điều này sẽ hạn chế tối đa tình trạng lây nhiểm chéo các nguồn bệnh.

    - Nếu phát hiện que test tổng hợp 4 chân đã bị rách bao bì, bị quá hạn thì không nên sử dụng bởi nó có thể không đưa ra kết quả chính xác nhất khi thử.

    - Trong phòng thử nghiệm không được phép ăn uống hay sử dụng để tránh làm sai lệch kết quả thử.

    - Trong quá trình xét nghiệm cần thực hiện đúng cách dùng que thử 4 chân và mặc đồ bảo hộ y tế theo quy định. Đặc biệt, việc tiêu hủy mẫu phẩm. các dụng cụ xét nghiệm cũng cần được thực hiện đúng quy định để đảm bảo tránh các rủi ro nhiễm trùng hay lây bệnh.

    - Không sử dụng que thử 4 chân cho mục đích nào khác ngoài việc xét nghiệm chẩn đoán.


    Cách bảo quản que thử 4 chân

    Việc sử dụng que thử 4 chân cần tuân thủ đúng cách bảo bảo để sản phẩm luôn có được chất lượng tốt nhất. Đây là điều mà bạn cần hết sức quan tâm để hạn chế tối đa tình trạng chẩn đoán sai tình hình đối tượng xét nghiệm.

    - Nên bảo quản que thử ở nhiệt độ từ 2 – 30 độ C trong suốt thời gian còn hạn sử dụng. Độ ẩm và nhiệt độ không đảm bảo sẽ ảnh hưởng không tốt đến kết quả xét nghiệm mà sản phẩm đưa ra.

    - Không làm đóng băng sản phẩm trong quá trình bảo quản.

    - Chỉ lấy que thử ra khỏi hộp hay bao bì đóng kín khi có nhu cầu sử dụng bởi sản phẩm không thể sử dụng với kết quả chính xác sau khoảng 1 giờ, tính từ khi mở.

    - Nếu thấy que thử bị bẩn hay có hiện tượng kết tủa thì không nên dùng. Nó có thể khiến kết quả xét nghiệm không chính xác.



    Nên mua que thử 4 chân ở đâu?

    Thị trường hiện có rất nhiều địa chỉ bán que thử 4 chân TPHCM mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến kết quả chẩn đoán thì bạn nên tìm mua ở những địa chỉ uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Đây sẽ là nơi giúp bạn yên tâm về chất lượng que thử.



    Ngoài ra, việc chọn mua que thử 4 chân ở đâu cũng cần cân nhắc đến bảng giá và chính sách cam kết của nhà cung cấp. Chọn được địa chỉ có sản phẩm tốt, giá thành ưu đãi và cam kết uy tín thì bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ điều gì trong quá trình sử dụng que thử để xét nghiệm.

    Trên đây là những thông tin quan trọng bạn cần biết khi có nhu cầu mua hay sử dụng que thử 4 chân. Nó sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm hiệu quả và đảm bảo có được những kết quả xét ngiệm với độ chính xác cao nhất.
     
    24_kimkim178

    24_kimkim178 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...