Quạt nhựa quảng cáo giá rẻ cung cấp trên toàn quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48389
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      463 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái Quận 2 Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/9/17, 903 Đọc

  1. Mùa hè sắp đến rồi, chúng ta không thể thiếu những chiếc Quạt xinh xắn để xua tan đi cái nóng của bầu trời. Quạt cầm tay là vật dụng thuận tiện cho nhiều người, với thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo bất cứ mọi nơi nên được nhiều người chọn lựa, đặt biệt là Quạt nhựa với chất liệu mềm nhẹ, lại có nhiều hình dáng đẹp mắt các em nhỏ rất thích và ngay cả người lớn chúng ta cũng phải công nhận.

    Không những thế với thiết kế ngày càng tinh sảo Quạt nhựa còn được lựa chọn làm sản phẩm Quà tặng in Logo quảng cáo thương hiệu. Với phương pháp in offset 2 mặt Quạt, chúng ta có thể tùy thích thiết kế Logo theo ý muốn và truyền đạt cho người tiêu dùng đầy đủ thông tin của sản phẩm mà không cần sợ thiếu không gian quảng cáo. Một món quà vừa tiện lợi lại vừa đẹp, không ai không thích.

    Công ty Quà 247 là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm Quạt nhựa Quảng cáo chất lượng cao với hai dòng chất liệu là Quạt nhựa Decal và Quạt nhựa PP đã tạo ra nhiều sản phẩm có hình dáng đẹp mắt khác nhau như Quạt nan hoa, Quạt ngôi sao, Quạt tròn,....

    Công ty không những cung cấp các mẫu có sẵn mà còn làm theo yêu cầu thiết kế của khách về kiểu dáng, chất liệu, bao bì và in Logo sản phẩm. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và giao hàng đúng thời hạn.

    Chi tiết xin liên hệ:

    Sđt: 0902 838 247 Tiểu Tống

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: 463 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái Quận 2 Tp.HCM

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    congtyqua247

    congtyqua247 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
  2. anhung20177
    đẹp và đa dạng!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
    22/9/17
  3. pkbenhtri
    quạt này có bền không bạn?
     
    27/9/17
  4. HoaNguyen235
    Quạt cầm tay là vật dụng thuận tiện cho nhiều người, với thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo bất cứ mọi nơi nên được nhiều người chọn lựa, đặt biệt là Quạt nhựa với chất liệu mềm nhẹ,
     
    2/10/17
Đang tải...