Quạt công nghiệp giá rẻ bán tại Long Biên- Hà Nội

    1. 1,100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102447
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      KCN Tiên Sơn Bắc Ninh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/8/21, 624 Đọc

  1. So với các hãng quạt công nghiệp của panasonic, quạt công nghiệp của mitsubitshi, quạt công nghiệp của vinawwin.... thì quạt công nghiệp VĨnh Thái giá rẻ
    QUẠT CÂY CÔNG NGHIỆP giá rẻ (Quạt cây công nghiệp đứng 650)
    Quạt công nghiệp đứng được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Vĩnh Thái. Công ty Cổ phần Vĩnh Thái chúng tôi tự hào là nhà sản xuất quạt điện, quạt công nghiệp, quạt trần, quạt thông gió, sản xuất đèn led, máng đèn Led, đèn đường led, đèn trang trí, pin năng lượng mặt trời….uy tín nhất. Với phương châm “Thương hiệu bắt nguồn từ chất lượng”, Vĩnh Thái cam kết mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất. Nếu quý khách hàng quan tâm tới bóng đèn led giá rẻ, đèn đường led giá rẻ, quạt công nghiệp giá rẻ, quạt thông gió công nghiệp giá rẻ,… Xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi.
    Vĩnh Thái – Nhà sản xuất quạt cây công nghiệp với giá cả cạnh tranh, sản phẩm chất lượng và dịch vụ bảo hành tốt nhất.

    Quạt công nghiệp Vĩnh Thái với thân sơn tĩnh điện; chân đế gang rộng và vững chắc giữ ổn định cho quạt chạy với công suất lớn nhất mà không rung lắc.

    Sải cánh 650cm cho luồng gió rộng cùng chế độ quay trái quay phải giúp làn gió trải rộng; làm mát đều cho các phòng có diện tích lớn.

    Quạt cây công nghiệp Vĩnh Thái với 3 tốc độ gió linh hoạt giúp bạn lựa chọn chế độ mạnh yếu phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tốc độ vòng quay quạt cây công nghiệp lên tới 1400 vòng/phút cho làn gió nhanh; mạnh và làm mát tức thì.

    Động cơ quạt cây công nghiệp mạnh mẽ, bền bỉ. Công suất 280W giúp động cơ của quạt hoạt động mạnh mẽ; độ ồn thấp và chạy liên tục trong nhiều giờ mà không nóng động cơ.
    Lh 0904 010 323 ( có zalo)
    Web: https://vioa.vn/s/quat-cong-nghiep-650mm/
     
Đang tải...