Quần short nam rực rỡ hè với bộ sưu tập của K1X

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28829
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/7/16, 634 Đọc

  1. K1X mới đây đã cho ra bộ sưu tập hè rực rỡ của mình với những mẫu quần short nam cá tính đầy màu sắc. Những mẫu quần này góp phần làm mùa Hè năm nay thêm nóng bỏng với những thiết kế short đầy màu sắc và tươi sáng, nổi bật với họa tiết hoa hồng hay được nhuộm tie-dye. Cùng ngắm nhìn các kiểu thiết kế rực rỡ hè mà K1X mang lại cho các tín đồ short nhé.

    [​IMG]

    Đối với quần áo, bộ sưu tập bao gồm các mẫu quần short kaki nam cá tính với những thiết kế thu hút ánh mắt ngay lần đầu tiên. Tất cả các thiết kế này đều được trang trí bằng những hình thêu sống động, đầy màu sắc. Bạn có thể ta hồ diện mẫu quần short này đi đến bất cứ nơi đâu trong tiết trời hè rực rỡ này.

    [​IMG]

    Một chiếc giày thể thao và áo khoác quấn ngang hông kết hợp cùng quần short rộng rãi từ K1X sẽ là set đồ hoàn hảo cho các chàng trai khoe cá tính. Chất liệu gấm lụa và họa tiết có thể khiến bộ trang phục thiếu trang trọng và lịch sự.Một đôi giày da lộn màu sậm đi cùng với chiếc áo khoác da lộn sẽ giúp bạn trông sang trọng và nổi bật hơn.

    [​IMG]

    Các thiết kế của K1X về quần short đẹp cho nam luôn làm các tín đồ yêu thích mẫu quần này hài lòng. Chỉ cần khéo léo lựa chọn bạn sẽ có một mẫu trang phục phù hợp bất cứ đâu. hững chiếc áo thun sọc ngang thủy thủ sẽ là món đồ phối hợp tuyệt vời nhất với trang phục rực rỡ này.
     
Đang tải...