Quần short nam đi biển cá tính trang phục mùa hè cho phái mạnh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27491
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/7/16, 652 Đọc

  1. Một trong những trang phục mùa hè cá tính cho phái mạnh đó là quần short nam đi biển tuy tên gọi thế nhưng không phải là chàng chỉ có thể diện nơi sóng biển, mà ngay cả thời trang xuống phố hằng ngày với các mẫu màu sắc đơn giản vẫn có thể diện được. Với các mẫu quần đa sắc màu cho hè này chàng sẽ có những style với short cá tính nổi bật tính cách cho phái mạnh dưới nắng.

    [​IMG]

    Để trở nên thật nổi bật và ấn tượng trên bãi biển, các chàng trai có thể chọn cho mình chiếc quần short gam màu xanh trẻ trung hay đỏ nhạt nổi bật. Với họạ tiết độc đáo và lạ mắt, chiếc quần short chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị đấy. Lựa chọn những chiếc quần short đi biển sáng màu thực sự phù hợp với nắng biển trong mùa này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Còn gì tuyệt vời hơn là được đi đến những bãi biển tuyệt đẹp để được nghỉ ngơi,thư giãn. Khi đi biển chúng ta không thể không chú ý đến những trang phục giúp bạn nổi bật phong cách cho bản thân. Những chiếc quần tắm biển giúp bạn thỏa sức vẫy vùng trong mùa hè này, từ quần short hoa tới quần da thú đều khiên phái mạnh ghi điểm trước mọi người.

    [​IMG]

    Mâu quần short đi biển sẽ mang lại cho bạn những giây phút vui chơi thoái mái, tự tin thể hiện phong cách nam tính khi rải bước ở bất cứ nơi đâu. Tránh xa sự ồn ào và cái nắng gay gắt của mù hè trong thành phố, đến với những bãi biển xanh, cắt trắng trong lành thì bạn đừng quyên mang theo trong hành lý một vài mẫu trang phục kể trên nhé.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...