Quần short nam chất liệu nỉ thun thay thế kaki ngày hè

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22633
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/4/16, 1,321 Đọc

  1. Quần short nam nỉ thun sẽ là mẫu quần short giúp bạn trông tươi mới hơn và thay thế các mẫu quần short kaki nam thông thường trong hè 2016 này. Với quần short nỉ bạn không những dễ phối đồ mà còn có thể có được cảm giác thoải mái, tư tin vận động từ chất liệu thun mà nó mang lại. Năng động ngày hè và không kém phần thời trang mới mẫu quần này nhé.

    [​IMG]

    Hiện nay các mẫu quần nỉ đang rất được các bạn trẻ lưu tâm và ưa chuộng. Nhất là các bạn có nhu cầu thâm gia thể thao, tập gym thì đây sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu. Thay thế mẫu quần short kaki hay jean thông thường bạn có thể diện chúng với các item thời trang chất liệu da bụi bặm hay trẻ trung với áo thun đơn sắc điểm một và họa tiết nhỏ.
    [​IMG]

    Các bạn nên chọn những tone màu trung tính như ghi, trắng, đen, mix cùng giày thể thao cùng với chiếc mũ cá tính sẽ giúp bạn tôn lên được vẻ mạnh mẽ cho mình. Với chất liệu cùng kiểu dáng này, bạn sẽ thấy cực thoải mái, dễ vận động nhưng lại không lo mình trông sẽ luộm thuộm và kém thời trang.

    [​IMG]

    Với chiếc quần short nam chất liệu nỉ thun này sẽ là người bạn đồng hành đáng giá cho các teen boy khi hè về mà muốn thay đổi phong cách thời trang của mình. Nhanh tay lựa chọn cho mình và sáng tạo một bộ trang phục vừa ý với mẫu quần này nhé.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...