Quần short kaki nam Cargo họa tiết đem lại phong cách hè mới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24787
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/4/16, 1,041 Đọc

  1. Quần short kaki nam Cargo họa tiết sẽ đem lại cho chàng những bộ trang phục thời trang ngày hè mới và đặc sắc. Những mẫu quần short kaki dưới đây sẽ giúp các chàng thổi một làm gió mới vào những bộ trang phục hàng ngày của mình. Thay thế những chiếc short hàng ngày đã khá là nhàm chán bằng mẫu quần short kaki họa tiết cá tính từ nhãn hiệu Cargo nổi tiếng này nhé.

    [​IMG]

    Cũng được may bằng chất liệu kaki nhưng khác biệt ở đây là phần thiết kế màu sắc họa tiết đem lại sự tươi mới cho những mẫu quần short nói chung và cho những bộ trang phục của bạn nói riêng. Phong cách thiết kế túi chéo quen thuộc đem lại sự trẻ trung cho các bạn nam khi phối cùng các loại áo thun hay T-shirt. Đây là sẽ là sản phẩm không thể thiếu nếu bỗng một ngày bạn cảm thấy nhàm chán với các mẫu short thông thường.

    [​IMG]

    Màu sắc chủ đạo của quần short nam này từ xám đến nâu cùng với kích thước sản phẩm có size từ 28 đến 34 dễ dàng cho bạn có những lựa chọn cho những chiếc áo có sẵn trong tủ đồ của mình. Vóc dáng trẻ trung thu hút từ mẫu short này khi ra phố là điều bạn có thể dễ dàng cảm nhận được.

    [​IMG]

    Thiết kế họa tiết sọc kẻ đang lên ngôi trong xu hướng thời trang mùa hè này. Nếu bạn chưa sắm cho mình chiếc quần short kaki nam Cargo cho mình để đón nắng trong năm nay quả là một thiếu sót đó. Còn chần chờ gì nữa mà không làm giàu thêm tủ đồ thời trang cho mình bằng mẫu short để có phong cách hè mới lạ và thu hút nhé.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. trantoankdhn2
    cảm ơn bài viết hay.
     
    26/4/16
Đang tải...