Quần short kaki cạp cao item giúp nàng thêm nữ tính xuống phố

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29403
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/8/16, 626 Đọc

  1. Quần short kaki cạp cao được coi là một trong những item bền vững trong làng thời trang. Với item này các nàng lại càng thêm nữ tính trước khi xuống phố với style thật trẻ trung, năng động và phong cách. Điểm qua một vài cách mix đầy cá tính với quần short đầy nữ tính này nhé các nàng.

    [​IMG]

    Cá tính, năng động, trẻ trung hay điệu đà, tín đồ yêu thích kiểu quần này có thể trải qua những cung bậc này với quần short may bằng chất liệu kaki thiết kế cạp cao. Bí quyết chỉ nằm ở cách tín đồ kết hợp với áo, guốc dép như thế nào mà thôi. các nàng dễ dàng khoe eo thon cùng crop top. Đây là công thức phối đồ được rất nhiều người yêu thích. Chắc chắn với trang phục chẳng quá phức tạp, song bạn thừa sức níu kéo ánh mắt của người xung quanh.

    [​IMG]

    Đối với những sự kiện bình thường như bữa tiệc với bạn bè, phong cách vui nhộn, trẻ trung là lựa chọn phù hợp cho bạn. Quần short cạp cao kết hợp với áo tank top, đi kèm với legging và một đôi giày bệt sẽ rất hợp phong cách khi mix chúng cùng với một chiếc cadigan mỏng. Hay một chiếc sơ mi lệch vai, được buộc túm phối cùng quần short cạp cao họa tiết nổi bật và sandal cá tính sẽ giúp bạn gái gây ấn tượng trong đám đông.

    [​IMG]

    Chắc chắn với phong cách này bạn sẽ trở thành một cô nàng sành điệu, nữ tính và thời trang. Thêm chiếc áo denim jacket khoác ngoài để tránh ánh nắng nóng bức cả mùa hè. Còn gì nữ tính và đáng yêu hơn một chiếc váy cạp cao chấm bi màu hồng nhẹ nhàng mix cùng với những trang phục màu đen đơn giản như crop-top dây, giày cao gót đen nạm đinh.
     
Đang tải...