Quần short jean nam rách đem lại vẻ ngoài thu hút bụi bụi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23599
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/4/16, 828 Đọc

  1. Thời gian hè là lúc mà các chàng trai, cô gái có dip để khoe đôi chân nuột nà của mình với những mẫu quần short jean nam nữ phong cách. Nhất là phong cách short jean rách lại được các bạn teen rất ưa chuộng. Đối với các chàng thì ngoài việc khoe chân với vóc dáng mạng mẽ thì ưu thế của những chiếc quần short jean rách là giúp người mặc trông trẻ trung và năng động hơn.

    [​IMG]

    Tưởng chừng khi đưa phần wash rách từ quần jean dài lên quần short jean thì sẽ làm mất đi phong cách nụi bặm nhưng lại không phải như vậy. Ngoài việc cho thấy được cá tính của người mặc phong trần bui bụi thì thêm vào đó nhò vào điểm cộng của kiểu dáng short giúp mẫu quần này được ưa chuộng bởi các bản trẻ nhất là thời trang hè. Hiếm có mẫu quần nào vùa tôn được vẻ bụi bặm mà lại trông trẻ trung năng động và thích hợp đón nắng như mẫu quần này.

    [​IMG]

    Sẽ ấn tượng hơn khi bạn chọn cho mình chiếc kính mắt mặt gương cá tính để dạo phố khi phối chung với mẫu quần short jean rách này. Hoặc giày thể thao converse trẻ trung, năng động để tạo sự cá tính bụi bụi đáo cho mình.
    [​IMG]

    Những chiếc quần short jean nam rách này vừa mang phong cách riêng, vừa tạo được sự trẻ trung, đáng yêu và phong cách bụi bặm đi kèm. Thông thường, quần jeans rách kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun cũng đều rất đẹp.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. thanhhai27111981
    có ship tận nơi không bạn?
     
    14/4/16
Đang tải...