Quần kaki nam ống côn món đồ tôn dáng cho các đấng mày râu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27113
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/6/16, 734 Đọc

  1. Để có set đồ đẹp và tôn dáng theo phong cách thời trang lịch lãm thì không gì có thể qua mặt được mẫu quần kaki nam ống côn cho các đấng mày râu. Chỉ cần một vài món đồ thời trang đi kèm là chúng ta đã có cho mình những phong cách cực chất cực men và cực đẹp rồi. Các bạn tham khảo và tìm cho mình những phong cách phù hợp để giúp mình tôn dáng nhé.

    [​IMG]

    Quần kaki ông côn dù chỉ mới xuất hiện gần đây theo các thay đổi của xu hướng thời trang nó đã nhanh cho trở thành món đồ thời trang thách thức mọi thời đại mới bởi chúng luôn được đổi mới phong cách cũng như cách tân để tạo nên sự mới mẻ, khác biệt. Nếu như quần kaki nam ống suông cho chàng diện đồ thật phong cách và thoải mái thì quần kaki nam ống côn đem đến sự thanh lịch và thật men cho các bạn trai.

    [​IMG]

    Mỗi năm các mẫu thời trang đều có sự biến đổi, cách tân quần kaki ống côn cũng thế để đáp ứng nhu cầu của các chàng trai thời trang. Xắn gấu quần lên vài nấc cũng là một trong cách mặc đẹp cho chàng khi mix cùng áo phông cho chàng vẻ thời trang và phong cách. Hay trông nam tính hơn với phong cách mix quần kaki với áo phông và giày cao cổ nam nhé.

    [​IMG]

    Mỗi một kiểu dáng, màu sắc của quần kaki nam ống côn đều tạo phong cách riêng độc đáo cho cánh mày râu và luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các chàng. Hãy lựa chọn sáng suốt cho bạn một mẫu quần kaki để giúp bạn tôn dáng thời điểm này nhé.
     
Đang tải...