Quần kaki nam Hàn Quốc xanh mint làn gió mới trang phục lịch lãm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25279
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/5/16, 1,790 Đọc

  1. Set đồ từ quần kaki nam Hàn Quốc đi kèm với các item áo thời trang phối tông màu đặc sắc sẽ là làn gió mới cho các chàng nếu muốn có bộ trang phục lịch lãm với sắc màu khác với thường ngày. Màu xanh mint bạc hà tưởng chừng khó phối đồ, tuy nhiên chỉ cần chút tinh tế, khéo léo là các chàng sẽ bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại.

    [​IMG]

    Mint green là một màu ít phổ biến, nhất là khi cánh đàn ông đã quá quen thuộc với sự hiện diện của xanh navy. Tuy nhiên, gam xanh từ quần kaki nam ống côn này vẫn luôn có một sự mềm mại và tạo nên phong cách nhất định của nó. Cơ bản nhất, bạn sẽ trông rất trẻ trung và nhẹ nhàng khi kết hợp cùng màu trắng. Với những chàng trai có vóc dáng nhỏ và mảnh, đây là sự kết hợp tuyệt vời. Với bộ trang phục như thế này vẫn luôn có một sự mềm mại và tạo nên phong cách nhất định của nó sẽ đem đến cho bạn.

    [​IMG]

    Nếu coi chất liệu là tính cách con người thì màu sắc giống như vẻ bề ngoài của người đó. Kết hợp màu sắc không dễ, nhất là với phái mạnh bị ràng buộc giới hạn, mẹo nhỏ cho chàng khi phối quần kaki nam màu xanh lá cây được tạo ra bởi sự kết hợp giữa vàng và xanh da trời, vì vậy sự kết hợp giữa xanh lá và vàng luôn là sự lựa chọn hữu hiệu kềm theo đó là xanh da trời sẽ đem lại sự hài hòa nhã nhặn và phảng phất nét đứng đắn, lịch sự.

    [​IMG]

    Với những chàng trai có vóc dáng nhỏ và mảnh, thì hai sự lựa chọn trên từ quần kaki nam Hàn Quốc xanh mint là sự kết hợp tuyệt vời. Bộ trang phục như thế này vẫn luôn có một sự mềm mại và tạo nên phong cách nhất định của nó sẽ đem đến cho bạn.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...