Quần kaki nam đỏ đẹp rực rỡ cùng các sao khoe cá tính

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26052
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/6/16, 578 Đọc

  1. Bạn đã từng nghĩ là mình sẽ diện một chiếc quần kaki nam đẹp màu đỏ rực rỡ như sao xuống phố để khoe cá tính chưa. Tham khảo những style đẹp của các sao dưới đây để lựa chọn cho mình một kiểu phù hợp, cùng với các phong cách khác nhau. Chắc chắn diện item này các bạn gái sẽ phải trầm trồ khen ngợi và yêu mến các chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    [​IMG]

    Hiện nay sự đa dạng trong sắc màu quần kaki đã tạo cho cánh mày râu có cho mình những sự lựa chọn hoàn hảo và ưng ý. Với sắc màu đỏ này bạn có thể lựa chọn kiểu quần kaki nam ống côn bó tùy gu của từng người nhưng có thể lựa chọn hai xu hướng đi cùng high top sneakers hoặc hoodies (áo mũ) cho ra dáng quậy bụi bặm cho style hè cực chất.

    [​IMG]

    Cũng giống như phái nữ, rất nhiều sao nam Hàn Quốc quan tâm đến thời trang và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cho style hàng ngày cũng như trang phục biểu diễn, tham gia các sự kiện. Nhắc đến color thì không thể bỏ qua Shinee - những người khởi đầu của trào lưu này. Onew diện quần kaki màu với áo hoodie mix layer cùng sơmi caro đỏ rất ton-sur-ton với quần. Đôi giày màu nâu cùng màu trắng của hoodie giúp anh chàng trung hòa màu sắc cho cả trang phục.

    [​IMG]

    Một style khác nhưng không phải là quần kaki đẹp dài mà đến từ kiểu short ngắn từ Hyun Seung thành viên của nhóm Beast cũng là một trong nhiều idol có gout thời trang độc đáo. Lần này, cách mix quần short màu hot pink với toàn bộ gam màu đen của anh ấy cũng gây được nhiều sự chú ý tại sân bay.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...