Quận Bình Tân - Mua đàn kalimba chất lượng giá rẻ chuẩn âm

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      100069
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      1021 Tỉnh lộ 10 Bình Tân TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/5/21, 619 Đọc

  1. Đàn Kalimba Là Gì?
    Kalimba là gì? – cái tên nghe đầy thân thuộc và đầy cảm xúc đến từ châu Phi. Nó khác những cái tên guitar, piano,… ở cả tên gọi là cả ý nghĩa. Nhưng bạn đã thật sự hiểu kalimba là gì chưa? Đã biết cách mua đàn kalimba chính hãng, giá rẻ như thế nào chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này qua bài viết dưới đây. Chúng tôi cam kết rằng, bạn sẽ là con người yêu âm nhạc hơn bao giờ hết, biết quý trọng giá trị âm thanh hơn bao giờ hết!

    Chiếc đàn Kalimba là nhạc cụ cầm tay khá nhỏ gọn. Để chơi loại nhạc cụ này người chơi cần sử dụng hai ngón tay để gãy lên các phím đàn. Âm thanh phát ra sẽ qua hộp cộng hưởng và khuếch đại lên giống như lỗ cộng hưởng của đàn guitar. Mặc dù là loại nhạc cụ nhỏ gọn nhưng âm thanh phát ra to và vang.

    Đàn kalimba phù hợp với dòng nhạc nào ?
    Đàn kalimba có thể chơi được các dòng nhạc phổ biến như: Nhạc Pop, classic…. Hay các dòng nhạc việt và châu á đều rất hay. Ngoài việc chơi các giai điệu, đàn kalimba còn có thể đệm hát.

    Việc chọn mua đàn kalimba để tập là điều rất quan trọng, bạn phải biết qua các loại đàn kalimba phổ biến hiện nay.

    Các loại đàn kalimba hiện nay
    Có khá nhiều loại đàn kalimba hiện nay nhưng phổ biến nhất vẫn là 2 loại đàn kalimba 10 phím và đàn kalimba 17 phím. Hai loại đàn này có cấu tạo giống nhau và chỉ khác kích thước và phím đàn.

    Đàn kalimba 10 phím
    Đàn kalimba 10 phím
    Đàn kalimba 10 phím có kích thước các phím lớn hơn dễ bấm hơn so với đàn kalimba 17 phím, tuy nhiên đàn kalimba 10 phím chơi được số lượng bài nhạc hạn chế hơn. Đàn kalimba 17 phím được khuyên dùng dành cho người mới tập chơi vì khá dễ tập.

    Đàn kalimba 17 phím
    Đàn kalimba 17 phím có kích thước lơn hơn một chút so với đàn kalimba 10 phím , âm thanh vang và to hơn. Đây có thể nói là loại đàn kalimba đầy đủ nhất và chơi được nhiều bản nhạc nhất. Nếu bạn muốn chọn 1 loại nhạc cụ thật sự thì đây là mẫu đàn kalimba thích hợp nhất cho các bạn.

    [​IMG]
    Đàn kalimba 17 phím giá rẻ
    Đàn kalimba giá bao nhiêu ?
    Thông thường giá của đàn kalimba sẽ phụ thuộc vào chất liệu gỗ làm nên chúng như gỗ Mahogany, gỗ KOA là những loại gỗ tốt bền đẹp và cho âm thanh hay nhất

    Đàn kalimba gỗ Mahogany


    Đàn kalimba gỗ Mahogany

    Đàn kalimba gỗ Mahogany
    Mua đàn kalimba giá rẻ ở đâu ?
    Cửa Hàng Nhạc Cụ Minh Phát là địa chỉ uy tín cung cấp đàn kalimba giá rẻ. Hãy chọn các địa chỉ có uy tín và hoạt động lâu năm để đảm bảo ngoài chất lượng sản phẩm thì dịch vụ bảo hành, bảo trì phải được hỗ trợ cho các bạn tốt nhất sau khi mua hàng nhé!

    Một số dòng các bạn có thể tham khảo như đàn kalimba Taige hoặc dòng kalimba G-Danube cũng khá chất lượng, âm thanh hay mà giá cả lại phải chăng.

    Nhận đặt hàng Online, vận chuyển toàn quốc chỉ trong 1-3 ngày làm việc

    Địa chỉ: 1021 Tỉnh Lộ 10, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM

    ĐIện thoại : 0938.694.798
     
    shopguitartphcm

    shopguitartphcm Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...