Quần áo trẻ em giá sỉ rẻ tại HỒ CHÍ MÌNH

    1. 25,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      119866
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      679,phạm văn bạch p12 gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/8/22, 338 Đọc

  1. Các bạn muốn mua quần áo trẻ nhỏ buôn lô tại HỒ CHÍ MINH?

    LIÊN HỆ ZALO: 0931819465
    Mua quần áo trẻ em giá sỉ tại : https://buonsiquanao.com/p/quan-ao-tre-em/[​IMG]

    Các bạn muốn tìm kiếm một kho buôn hàng trẻ em uy tín chất lượng?
    SHOP hàng trẻ em NIKIFA là cửa hàng áo quần mang tuổi đời hơn 10 năm nhãn hàng trên thị trường đồ bộ con nít giá hàng khuyến mãi của nước ta, SHOP chuyên sản xuất hàng trẻ nhỏ giá sỉ các mẫu tốt nhất tại Hồ Chí Minh.
    Đến với NIKIFA các khách hàng có thể tìm được đa dạng những chiếc mẫu mã quần áo trẻ con khác nhau,với phổ biến sản phẩm sở hữu màu sắc bắt mắt,hợp phong cách và sở hữu kiểu dáng thời thượng ưng ý cho rộng rãi độ tuổi mà ko chỉ mỗi các bé nhỏ,đến với chúng tôi các mọi người có thể tùy ý chọn lựa mà ko lo về giá cả bởi chúng tôi là doanh nghiệp chuyên chế tạo và chế tạo những dòng áo quần con trẻ giá buôn cực rẻ cùng với sự hỗ trợ quý khách về sản phẩm với chiết khấu cao giả dụ như thu tậu số lượng lớn sản phẩm.
    NHẬP SỈ ĐỒ TRẺ EM GIÁ RẺ VỚI CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT TẠI HỒ CHÍ MINH

    Bộ đồ bộ trẻ em được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và gia công với chất lượng cao,được chế tạo theo dây chuyền ứng dụng khoa học cao được chứng nhận bởi nhà nước và cho ra đời phổ biến sản phẩm sở hữu chất lượng cao bậc nhất cả nước.
    Về kích thước những Bạn không nên phải quá lo lắng vì số đo bởi vì ở đây chúng tôi luôn bảo đảm mọi kích cỡ,cân nặng và chiều cao tùy thuộc cho các bé
    Ngoài ra tại đây còn cung ứng các loại đầm váy và đồ bộ với giá thấp nhất,sản phẩm được tiêu dùng mang chất liệu được qua chuẩn y và bảo đảm an toàn với trẻ con và không gây dị ứng cho người sử dụng. Các chất liệu tại showroom luôn dùng các chiếc chất liệu chất lượng cao như cotton chính phẩm,cotton 4 chiều ,cotton 2 chiều , vải borip,.v.v. giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái lúc sử dụng.
    NHẬP SỈ HÀNG THƯƠNG HIỆU CAO CẤP TẠI HỒ CHÍ MINH

    Không chỉ phân phối những sản phẩm mang nhãn hàng trong nước như:Sukem,Vihaxuki,Xukids,...; cửa hàng còn sở hữu nhiều sản phẩm được xuất khẩu ra nước bên ngoài sở hữu nhãn hiệu nổi tiếng như: Carter’s,GAP;GYMBOREE,...
    showroom xin cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như các khâu in ấn và đóng gói hàng hóa là đúng chuẩn,không gian dối trong kinh doanh,mọi hoạt động marketing và sản xuất đều được phê chuẩn tường tận về chất lượng qua đa dạng bước
    KHÁCH HÀNG CÓ THỂ ĐẶT MUA QUẦN ÁO TRẺ EM QUA KÊNH ONLINE TẠI NHÀ

    Tại đây không tính đặt các mẫu mã đã có và đang được bày bán tại xưởng các khách hàng có thể truy cập trang chủ của cửa hàng thông qua đường dẫn để có thể chọn lựa mẫu mã một cách dễ dàng và tiện dụng nhất.Ngoài ra đối với những quý khách mới bước vào thị trường buôn bán đồ bộ trẻ em giá sale cần được tư vấn còn có thể liên lạc trực tiếp với giám đốc PHẠM QUANG KỲ để được tham mưu và chỉ dẫn chi tiết một cách miễn phí. Không những vậy ví như như Bạn chưa ưng ý hay thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp qua zalo hoặc facebook: Xưởng buôn Qate NIKI; NIKIFA kho hoặc liên lạc qua đường dây nóng 0931 477 479 - 0931 819 465 để được nhân viên tư vấn trực tiếp về những mới hoặc đặt hàng gia công sản phẩm theo mong muốn và phong cách của riêng bạn.
    cửa hàng tương trợ giao hàng toàn quốc xuyên xuốt 64 tỉnh thành trong cả nước và được chế tạo tại hội sở chính có shop tại : 679,Phạm Văn Bạch,P.12/Quận Gò vấp/TP.Hồ Chí Minh.
    SAU CÙNG THAY MẶC TOÀN THỂ CÔNG TY CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ GHÉ VÀ CHỌN MUA CÁC SẢN PHẨM QUẦN ÁO TRẺ EM GIÁ SỈ TẠI SHOP NIKIFA

     
Đang tải...