Quán ăn chuyên món ngon đặc sản tại Bình Dương

    1. 60,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      99068
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      64 đường D4, P.Chánh Nghĩa TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      8/4/21, 429 Đọc

  1. Xèo Xèo Quán - Nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực
    Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh không xa, Xèo Xèo Quán ở Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương là một địa điểm ăn uống ngon chuyên phục vụ các món ngon đặc sản. Thực khách đến đây sẽ được đắm mình trong một không gian ăn uống "xịn xò" không kém gì những nhà hàng 5 sao. Những món ăn ngon ở đây đa số là các món cơm xèo, bò beefsteak, mì, miến, nui, bò lúc lắc, cà ri gà, khoai tây chiên, salad, mì spaghetti... Được chế biến theo những công thức đặc biệt chỉ ở Xèo Xèo mới có. Những miếng bò beefsteak kiểu Mỹ với 6 loại nước sốt khác nhau hay những món spaghetti đậm vị Ý luôn mang đến những cảm giác khó tả cho thực khách khi đến thưởng thức những món ngon đặc sản tại Bình Dương.


    Ngoài hương vị - phong cách thì chất lượng món ăn là điều giúp XÈO XÈO tạo nên giá trị riêng biệt cho từng món ăn ngon. Từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc khắc khe thì phương pháp chế biến cũng cực kì quan trọng, với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều món ăn ngon-chất lượng mà giá cả hợp lí XÈO XÈO không ngừng hoàn thiện mình. Với thực đơn bao gồm cả món chay, Xèo Xèo luôn sẵn sàng mang đến những món ngon đặc sản cho mọi thực khách khi đến với quán.


    Món ăn ngon đặc sản - Chỉ có ở Xèo Xèo
    Ngoài những món cơm, mì bình dân để phục vụ thực khách những giờ nghỉ trưa hay bữa tối. Thì tại Xèo Xèo quán còn có những món ăn ngon đặc sản được đầu bếp nơi đây chế biến theo công thức riêng mà chỉ Xèo Xèo mới có như lẩu mì cay,... Những món ăn mới lạ này giúp thực khách thay đổi khẩu vị đỡ nhàm chán với những món quen thuộc.


    Nói đến những quán ăn ngon ở Bình Dương, thực khách không nên bỏ qua Xèo Xèo Quán. Với phong cách phục vụ chu đáo, thực đơn nhiều món ăn ngon đặc sản, Xèo Xèo xứng đáng là một trong những địa điểm ăn uống đáng tin cậy tại Bình Dương. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Xèo Xèo Quán thể thưởng thức những hương vị đặc biệt của nơi đây.

    HOTLINE: 0933.657.154

    ĐỊA CHỈ: 64 đường D4, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    MAIL: [email protected]

    WEBSITE: www.xeoxeo.vn
     
Đang tải...