Quận 6 - Địa điểm bán đàn guitar phím lõm chất lượng

    1. 1,200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125594
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      1021 Tỉnh Lộ 10 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/11/22, 236 Đọc

  1. Quận 6 - Nơi mua đàn guitar thùng phím lõm, guitar điện phím lõm chơi cải lương giá rẻ chất lượng

    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.85)]Quận 6 TPHCM - Nơi bán đàn guitar phím lõm, guitar điện phím lõm uy tín chất lượng

    Quận 6 TPHCM - Bán đàn guitar vọng cổ, guitar điện fender phím lõm giá rẻ chất lượng uy tín tại TPHCM
    Mua đàn guitar thùng phím lõm dành cho người mới bắt đầu ở đâu tại TPHCM quận Bình Tân.
    Bật mí địa điểm mua guitar phím lõm tại Quận 6 TPHCMuy tín chất lượng
    Cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ đàn guitar các loại: Guitar Classic, Guitar Acoustic, Guitar Điện, Guitar Phím Lõm, Đàn Kalimba, Đàn Ukulele, Đàn Guitar Điện Fender phím Lõm và phụ kiện đàn guitar, sửa đàn guitar , gắn EQ guitar lấy liền....và sau đây là những mẫu Guitar Acoustic dành cho người mới bắt đầu và địa điểm mua đàn vọng cổ phím lõm quận Gò Vấp uy tín chất lượng tại TP.HCM
    [​IMG]
    Địa chỉ mua đàn guitar vọng cổ thùng phím lõm tại tphcm Quận 6 TPHCM
    Địa chỉ mua đàn guitar phím lõm tphcm Quận 6 TPHCM , Tân Bình, Tân Phú, Bình Chánh, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận 1- Quận 2 – Quận 3 – Quận 4 Quận 5 – Quận 6- Quận 7 – Quận 8 – Quận 9 – Quận 10 – Quận 11 – Quận 12 – Gò Vấp, Bình Dương, Hóc Môn, Nhà Bè ở đâu chất lượng – uy tín – giá rẻ? Liên hệ hotline 0938 694 798 – Zalo : 0984.694.798
    Đàn guitar thùng vọng cổ , guitar phím lõm là loại nhạc cụ đang được yêu thích và nhiều người ưa chuộng gần đây. Rất nhiều quý khách hàng muốn mua đàn phím lõm và học cách chơi guitar phím lõm cải lương, nhưng lại không biết học đàn guitar ở đâu và mua đàn guitar phím lõm ở đâu uy tín chất lượng đảm bảo ?
    Đàn guitar phím lõm tại cửa hàng Nhạc cụ Minh Phát đã được setup canh chỉnh chuẩn âm, không lạc dây rè phím . Tại cửa hàng còn hàng còn cung cấp da dạng các mẫu giá từ 1.200.000 đến 3.500.000 đảm bảo chất lượng đúng mẫu đàn. Tất cả sản phẩm được bảo hành 12 tháng và tặng kèm đầy đủ phụ kiện khi mua đàn: Bao đàn, dây đàn, phím Alice 0.46mm..
    Ngoài ra tại cửa hàng nhận gắn EQ cho đàn guitar phím lõm cho quý khách hàng có nhu cầu. Đầy đủ các mẫu EQ giá từ 550.000 – 650.000 – 850.000
    HÌNH ẢNH CHI TIẾT CÁC MẪU ĐÀN GUITAR PHÍM LÕM TẠI CỬA HÀNG NHẠC CỤ MINH PHÁT – HÌNH ĐƯỢC CHỤP THỰC TẾ QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU TEST ĐÀN LIÊN HỆ 0938.694.798 HOĂC ZALO 0984.694.798 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHỌN MẪU NHÉ
    MẪU ĐÀN PHÍM LÕM 01:
    • Mặt đàn : Gỗ thông solid
    • Hông và lưng: gỗ điệp kỹ
    • Cần đàn: 21 phím, có ty chỉnh cần
    • Khoá đàn : Khoá đúc taiwan
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nếu bạn là người đam mê đàn ca tài tử vọng cổ cải lượng và muốn mua đàn guitar vọng cổ giá rẻ thì shop guitar minh phát là một lựa chọn khá phù hợp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tập trung vào các loại đàn guitar phím lõm giá sinh viên và cũng rất phù hợp cho các bạn nhé.
    Tuy nhiên để chọn mua đàn guitar phím lõm thường dựa vào gợi ý của người bán hoặc cảm thấy cây đàn guitar này đẹp quá nên mua luôn.Việc mua một cây đàn guitar kiểu này có nhiều khả năng bạn sẽ mua phải những chiếc đàn không tốt như sau:
    Nhìn bề ngoài bắt mắt, đẹp nhưng action cao dẫn đến việc rất khó khăn trong việc bấm hợp âm –> Dễ đau tay –> Chán không muốn học GuitarĐàn guitar phím lõm giá quá rẻ thì sẽ là những cây đàn guitar kém, không cong cần thì cũng rè dây, chất lượng xuống cấp. Đa phần các bạn mua online thì dễ gặp nhất, còn nếu mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc những shop guitar có thông tin địa chỉ cụ thể thì rất khó gặp vấn đề này hoặc nếu có gặp lỗi trong quá trình sự dụng các bạn cũng yên tâm hơn về vấn đề bảo hành tại cửa hàng và có đầy đủ phụ kiện guitar phím lõm để thay thế sửa chữa nhé !
    MẪU ĐÀN PHÍM LÕM 02:
    • Mặt đàn : Gỗ thông solid
    • Hông và lưng: gỗ hồng đào kỹ
    • Cần đàn: 21 phím, có ty chỉnh cần
    • Khoá đàn : Khoá đúc taiwan
    [​IMG]
    [​IMG]
    MẪU ĐÀN GUITAR PHÍM LÕM 03:
    • Mặt đàn : Gỗ thông solid
    • Hông và lưng: gỗ Hồng đào
    • Cần đàn: 19 phím
    • Khoá đàn : Khoá inox taiwan
    [​IMG]
    PHỤ KIỆN CHO ĐÀN GUITAR PHÍM LÕM SHIP TOÀN QUỐC
    Bán đầy đủ các mẫu song lang, ngựa và lược đàn guitar phím lõm, chặn dây phím lõm, móc giữ dây, dây jack kết nối loa, khóa đàn….
    Địa chỉ bán đàn guitar phím lõm giá rẻ tại Quận 6 TPHCM
    Nhạc cụ Minh Phát – cơ sở sản xuất đàn guitar tại quận Gò Vấp, tphcm là Top cửa hàng bán đàn guitar phím lõm uy tín, chất lượng, giá tốt nhất.
    Để mua đàn guitar thùng phím lõm giá rẻ. Các bạn nên lựa chọn những Cơ sở sản xuất, cửa hàng guitar uy tín vì đàn guitar phím lõm khi mua tại các trang online, thương mại điện tử đa phần là ván ép hoặc cần đàn làm không chính xác dẫn đến lạc phím và khi xảy ra các vấn đề kỹ thuật thì rất khó để bảo hành sửa chữa vì thông tin người bán không rõ ràng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn muốn mua Đàn guitar cổ điện Fender. Bạn đang tìm kiếm cửa hàng chuyên bán đàn guitar điện cổ nhạc, đàn guitar điện phím lõm cao cấp Fender. Cửa hàng Nhạc Cụ Minh Phát nơi cung cấp các mẫu guitar điện phím lõm giá rẻ, guitar phím lõm fender giá rẻ tại TPHCM. Để đặt hàng khách hàng liên hệ 0938.694.798 hoặc Zalo tư vấn 0984.694.798. Nhận ship đàn toàn quốc khi khách ở xa không thể đến cửa hàng để test đàn.
    Khi mua đàn guitar điện phím lõm Fender tại đây quý khách được tặng kèm đầy đủ phụ kiện theo đàn : Bao da đàn 3 lớp, Phím Alice, Capo guitar, dây jack kết nối ra loa, dây đàn, hộp đựng phím đàn, lục giác chỉnh cần đàn, sách học guitar phím lõm.
    Xưởng Đàn Guitar Minh Phát TPHCM
    ✪ Mobile: 0938.694.798 – Email: [email protected]
    ✪ Cửa hàng : 1021 Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM
    Mở cửa 8:00 – 21:00 (tất cả các ngày trong tuần)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [/COLOR]
     
    shopguitarmp

    shopguitarmp Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...