Quà tặng quảng cáo giá rẻ

    1. 25,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77055
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      N25 KDC, Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/3/19, 495 Đọc

  1. Quà tặng quảng cáo từ lâu đã được sử dụng như một phương pháp marketing quảng bá thương hiệu phổ biến giúp doanh nghiệp tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng, thắt chặt thêm các mối quan hệ, thay lời tri ân muốn nói. Để chiến lược marketing được hiệu quả việc lựa chọn quà tặng quảng cáo mới lạ, độc đáo, ý nghĩa sẽ giúp thương hiệu của bạn gây ấn tượng cho người nhận, ẩn chứa thông điệp có sức lan tỏa rộng rãi nhanh chóng. Bên cạnh đó lựa chọn quà tặng quảng cáo giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể khi đặt hàng số lượng lớn.

    [​IMG]

    Công ty TNHH Quà tặng Kim Nhật chuyên thiết kế, sản xuất, cung cấp quà tặng quảng cáo, quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khách hàng, quà tặng event, quà tặng hội nghị sự kiện, … cho các cơ quan nhà nước, công ty, doanh nghiệp, ngân hàng, trường học, trung tâm Anh ngữ trong 10 năm qua. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu sáng tạo chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến sản xuất để cho ra đời những sản phẩm quà tặng quảng cáo giá rẻ, chất lượng, theo xu thế thời thượng, mang nhiều ý nghĩa khác biệt theo phong cách riêng của từng thương hiệu.

    Đến với Quà tặng Kim Nhật khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy những món quà mình đang tìm kiếm với hàng nghìn mẫu quà tặng có sẵn, giao diện web đơn giản dễ sử dụng, nhiều tiện ích, cùng đội ngũ tư vấn nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng quảng cáo giúp bạn chọn được những món quà ý nghĩa trong thời gian ngắn nhất. Khác với nhiều công ty quà tặng khác chúng tôi mở rộng đầu tư tổ hợp nhiều xưởng sản xuất trực tiếp với các sản phẩm chính là: túi vải bố, túi vải không dệt, ô dù, balo, túi xách, vali , áo thun, áo sơ mi đồng phục. Ngoài ra còn có các sản phẩm được ưa dùng làm quà tặng doanh nghiệp khác như: mũ vải, mũ bảo hiểm, bút bi, sổ da, ly sứ cao cấp, áo mưa, đồng hồ treo tường, USB, sạc dự phòng hay các sản phẩm sử dụng dụng trong các lễ vinh danh, kỉ niệm, quà tặng phong thủy như: cup, kỉ niệm chương, quả cầu pha lê. Từ việc sản xuất trực tiếp, liên tục cập nhật công nghệ sản xuất mới, chất liệu mới cho nên giá thành quà tặng quảng cáo của chúng tôi bao giờ cũng rẻ nhất, sản phẩm đảm bảo chất lượng cao nhất.

    Một khâu quan trọng không thể thiếu trong sản xuất quà tặng quảng cáo đó là in thêu, khắc, đúc logo thương hiệu doanh nghiệp và các họa tiết kèm theo, gửi gắm vào sản phẩm những thông điệp rất ý nghĩa. Chúng tôi có những may móc thiết bị in chuyển nhiệt, in lụa, thêu vi tính tiên tiến cho hình ảnh trung thực sắc nét. Mực in cao cấp nhiều màu sắc, độ bám màu cao, không chứa các hóa chất độc hại .


    Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc đặt hàng:



    Hotline : 089 841 6081 Mr Châu

    Website: quatangkimnhat.net

    Emai: [email protected]

    Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh
     
    quatangkimnhat

    quatangkimnhat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...