Mẫu Cửa Nhựa Có Ô Fix – Ô Thoáng | Cửa nhựa giả gỗ

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      141764
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      639 QL13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/4/24, 151 Đọc

  1. Mẫu Cửa Nhựa Có Ô Fix – Ô Thoáng | Cửa nhựa giả gỗ

    Nội Dung Bài Viết Mẫu cửa nhựa có ô fix hoặc ô thoáng | Cửa nhựa giả gỗ

    Việc lựa chọn mẫu cửa nhựa có ô fix hoặc ô thoáng cho phòng ngủ hoặc văn phòng hoặc nhà vệ sinh cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm đến. Vậy có nên chọn mẫu cửa có thêm ô thoáng hay ô fix để lắp đặt hay không ? Trong bài viết này, Cửa nhựa cửa gỗ xin giới thiệu đến các gia chủ những ưu và nhược điểm khi sử dụng ô thoáng hoặc ô fix hãy cùng tham khảo nhé.

    Mẫu cửa nhựa có ô fix hoặc ô thoáng | Cửa nhựa giả gỗ
    Những mẫu cửa có ô gió thường sang trọng, ô fix phía trên giúp thông gió hoặc đôi khi chỉ để tô điểm thêm cho cánh cửa. Cửa gỗ công nghiệpCửa nhựa giả gỗ dễ dàng được thiết kế với những kiểu dáng từ cửa đôi cho đến cửa có ô thoáng, ô kính hay ô fix kính + ván nhựa. Hầu hết các mẫu này đều toát lên vẻ sang trọng và quý phái.

    1. Có nên làm cửa có ô thoáng hay ô fix không ?
    Cửa có ô thoáng hoặc ô fix là cách gọi chung để chỉ phần chi tiết phía trên bộ cửa. Có thể là ô fix cố định để tạo thêm sự sang trọng, hoặc tấm kính để lấy sáng, hoặc dạng lá sách để lấy không khí tươi bên ngoài.

    Ngoài ra, cửa nhựa giả gỗ có ô thoáng là một giải pháp tốt cho những ô cửa có kích thước chiều cao quá 2,4m. Ô thoáng hoặc ô fix cửa sẽ giúp cho bộ cửa ngôi nhà bạn thêm sang trọng hơn. Giúp thiết kế nội thất trở nên cân bằng và hợp lý với những ngôi nhà có tầng cao.

    2. Cửa nhựa có ô fix bằng tấm kính trong hoặc mờ
    Loại cửa có thiết kế này tạo sự thông thoáng và lấy sáng cho căn phòng. Rất thích hợp cho những người hướng ngoại, cho những phòng họp hay phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng lưu trữ thiết bị, phòng văn thư…

    Những mẫu cửa nhựa có ô fix tấm kính thông thường có giá rẻ hơn so với các mẫu ô fix khác. Mẫu cửa này sẽ làm cho căn nhà trở nên sang trọng hơn và nổi bật hơn. Đồng thời có thể nhận biết được đèn bên trong đã tắt hoặc có thể lấy sáng tự nhiên nhiều hơn mà không cần tiêu tốn nhiều năng lượng.

    [​IMG]

    3. Cửa nhựa có ô fix, ô thoáng bằng tấm ván (Mẫu cửa nhựa có ô fix hoặc ô thoáng)
    Loại cửa này đem đến sự sang trọng từ cái nhìn đầu tiên, toàn bộ cửa nhìn cao ráo, nhưng vẫn đảm bảo được sự kín đáo cho căn phòng. Cửa thích hợp dùng cho những cửa phòng ngủ tại căn phòng ở biệt thự, nhà phố.

    Ưu điểm của dòng cửa có ô fix bằng tấm ván là tạo ra 1 bộ cửa có độ cao phù hợp, sang trọng mà không cần thiết phải mở hết tấm cửa theo chiều cao, ngăn được côn trùng, bật được máy lạnh và không cần thiết phải lấy sáng.

    [​IMG]

    Xem thêm: Top 20 mẫu cửa gỗ phòng ngủ mới nhất năm 2024.

    4. Cửa nhựa có ô fix vừa tấm ván vừa ô kính
    Đây là loại cửa tạo phong cách pha lẫn giữa cổ điển và hiện đại. Cửa mang đến cho gia chủ vẻ sang trọng độc lạ, nhưng không kém phần sang trọng. Cửa thích hợp dùng cho phòng đọc, phòng khách, phòng thờ hay phòng sinh hoạt chung…

    Đây là dòng cửa có ô thoáng kết hợp với một phần tấm ván và một phần tấm kính. Với thiết kế phá cách nhìn hiện đại và sang trọng. Những mẫu này hiện sử dụng khá nhiều. Ưu điểm lớn nhất là ô thoáng nhìn đồng bộ với cánh cửa và đồng thời có thể lấy sáng cho không gian bên trong.

    [​IMG]

    5. Những ưu điểm của cửa có sử dụng ô fix hoặc ô thoáng (Mẫu cửa nhựa có ô fix hoặc ô thoáng)
    • Giúp không gian thông thoáng cho phòng ngủ và cả ngôi nhà
    Cửa có ô thoáng bằng lá sách giúp làm lưu thông không khí trong môi trường kín, trao đổi lưu thông gió và không khí sẽ giúp môi trường trở nên khô và sạch hơn.


    • Làm cho không gian trở nên sang trọng hơn
    Cửa thông phòng có ô thoáng dù bằng lá sách hay bằng ô kính hoặc ô fix cố định cũng giúp làm tăng giá trị của ngôi nhà. Việc sử dụng loại cửa này giúp không gian trông cao hơn, sang trọng hơn. Việc sử dụng cửa có ô thoáng cũng giúp ánh sáng tự nhiên chiếu vào trong phòng giúp tiết kiệm năng lượng ánh sáng.


    • Giúp đưa ánh sáng vào trong nhà
    Sử dụng ô thoáng còn giúp đưa ánh sáng vào trong nhà. Bằng cách chiếu sáng không gian bên trong phòng một cách tự nhiên giúp cho bạn có tinh thần dồi dào, một thể trạng tốt sau ngày dài làm việc. Ngoài ra nhờ có ánh sáng tự nhiên sẽ giúp gia đình bạn ít phải chịu chi phí phát sinh khi dùng điện thắp sáng ban ngày.


    6. Những bất cập khi sử dụng cửa nhựa có ô fix hoặc ô thoáng
    – Cửa có ô thoáng bằng lá sách hở sẽ không ngăn được công trùng như mũi hoặc các loài bọ xâm nhập hoặc mùi từ môi trường bên ngoài.

    – Đặc biệt những hôm trời mưa chúng sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên khó chịu. Bên cạnh đó, những kẻ xấu có thể lợi dụng ô thoáng cửa để đột nhập vào nhà bạn.

    – Sử dụng cửa có ô thoáng làm tăng thêm chi phí cho gia chủ. Việc mua 1 bộ cửa thông thường sẽ rẻ hơn 2/3 so với bộ cửa có ô thoáng. Đồng thời việc thi công cửa có ô thoáng cũng khó hơn.

    – Không phải công trình nào cũng sử dụng được cửa có ô thoáng. Nếu là cửa phòng ngủ có ô thoáng bằng lá sách thì bạn không thể sử dụng máy lạnh cho căn phòng đó. Nếu tầng nhà bạn thấp không đủ cao độ, cũng không thể sử dụng được loại cửa có ô thoáng, do cửa có ô thoáng yêu cầu tầng nhà phải cao.

    [​IMG]

    Xem Thêm Tại Đây
    Báo giá cửa gỗ công nghiệp HDF, MDF năm 2024

    Báo Giá Cửa Gỗ Carbon Phủ Melamine Năm 2024

    Giá Cửa Nhựa Composite Tháng 4/2024 Tại Vĩnh Châu – Sóc Trăng

    Mẫu Cửa gỗ Carbon phủ Melamine Năm 2024

    Mẫu Cửa Nhựa Composite Thịnh Hành Trong Năm 2024

    Báo Giá Cửa Nhựa ABS Hàn Quốc tại Đăk-Lăk Năm 2024

    —————————————————————————————————————

    THÔNG TIN TƯ VẤN LẮP ĐẶT CỬA TẠI KINGDOOR

    Mọi Chi Tiết Liên Hệ ! HotLine : 0903 395 462

    CÁC CHI NHÁNH SHOWROOM CÔNG TY KINGDOOR

    Trụ sở : 639 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
    Showroom 1: 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân,
    Showroom 2 : 10/1F Tô Ký Tổ 81 – ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
    Showroom 3: 489 đường 23/10, Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa.
    Showroom 4: 235 Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, TP Thủ Đức
    Showroom 5: 671 Nguyễn duy trinh, Bình trưng đông, Quận 2, Tp. hcm
     
    Cửa kingdoor

    Cửa kingdoor Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    51 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...