Proplylene Glycol - PG

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27160
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/7/16, 609 Đọc

  1. Proplylene Glycol - PG


    Proplylene Glycol - PG còn gọi làMethylethylene glycol, propan-1, 2-diol, gọi tắt là PG, có công thức hoá học C3H8O2, dạng chất lỏng, không màu, không mùi, có độ nhớt, khối lượng phân tử 76.10g, nhiệt độ sôi ở 188.2 độ C, nhiệt độ tự bốc cháy 371 độ C, rất ưa nước và tan nhiều trong nước, độ bay hơi thấp, ổn định trong nhiệt độ thường.

    Proplylene Glycol - PG là một loại hoá chất trong ngành hoá chất công nghiệp được dùng phổ biến rộng rãi nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong sản xuất thực phẩm PG được ký hiệu là E1520 dùng để giữ độ ẩm, tăng thêm hương vị và màu sắc cho các loại thực phẩm như bánh kẹo, nước giải khát, đồ uống đóng hộp, đóng chai. Đặc biệt Proplylene Glycol còn dùng như chất làm đặc, tạo độ lắng và là chất ổn định, chống mốc, vi khuẩn trong bia, các sản phẩm nướng chế biến sản như khô, thịt sấy, nem nướng, trong các món trộn salad…Trong dược phẩm dùng để sản xuất thuốc gây mê, thuốc gây tê, thuốc khử trùng, vacxin, vitamin và các kích thích tố. Ứng dụng nhiều trong sản xuất, bào chế mỹ phẩm, sữa tắm, dầu gội, nước hoa, son môi, sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem dưỡng da, giữ ẩm, kem chống mồ hôi, gel tạo kiểu tóc, nước súc miệng, kem đánh răng, khăn giấy ướt…Dùng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi, gia súc nhằm cung cấp độ ẩm, bảo quản và tăng thêm hương vị, tăng năng lượng cung cấp, lưu ý không được dùng sản xuất thức ăn cho chó, mèo.

    Proplylene Glycol - PG còn dùngtrong sản xuất nhựa polyester, PG được dùng làm nguyên liệu chính và chiếm đến 45% sản lượng PG mỗi năm để sản xuất ra các loại nhựa chịu nhiệt, nhựa PU, đặc biệt dùng để nấu nhựa alkyd resin dùng làm keo dán. PG còn là dung môi quan trọng trong sản xuất sơn do có tính hút ẩm giúp sơn mau khô, hoà tan nhanh chất màu nên dùng tạo màu sơn, dùng tương tự trong mực in và mực viết. Để nghiền xi măng cứng, người ta dùng Proplylene Glycol làm chất hỗ trợ. Một ứng dụng nữa là dùng để chế tạo thuốc lá điện tử. Trong công nghiệp có sử dụng máy móc để làm lạnh thì PG là dung môi bôi trơn giúp máy móc hoạt động dễ dàng hơn. Và nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực khác trong đời sống và công nghiệp.

    Proplylene Glycol - PG là khi sử dụng, lưu trữ nên trang bị các biện pháp bảo vệ an toàn như mang khẩu trang, bao tay, ủng, đồ bảo hộ, mắt kính. Lưu trữ và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào, tránh xa nước, nơi có độ ẩm cao, khi không sử dụng nên đậy kín vật dụng đựng sản phẩm để bảo quản tốt nhât.

    Proplylene Glycol - PG được Công Ty Tân Hùng Thái tuyển lựa từ nhiều nhà sản xuất uy tín, xuất xứ từ Mỹ, Trung Quốc, được đóng phuy với quy cách 215kg/phuy, phuy sắt cứng cáp, chắc chắn bảo quản tốt sản phẩm, hạn chế tối đa sản phẩm bị rò rỉ ra ngoài. Đặc biệt nhận châm bồn theo yêu cầu sử dụng thực tế của quý khách hàng. Tân Hùng Thái luôn cung cấp cho quý khách hàng, quý đối tác toàn quốc những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh, tiết kiệm chi phí và thời gian cho quý khách. Chúng tôi luôn cải tiến, đổi mới trong quá trình tuyển chọn sản phẩm đầu vào, chú trọng tiêu chuẩn nhà sản xuất, nâng cao cung cách phục vụ, chế độ giao hàng nhanh, phân phối trên toàn quốc. Tân Hùng Thái đồng hành cùng sự thành công, phát triển thịnh vượng của quý vị. Chúng tôi cùng bạn nâng cao giá trị cống hiến nhằm cung cấp những sản phẩm tốt, chất lượng cao góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.Hotline: 0938.838.376



    THÔNG TIN LIÊN LẠC


    Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH TÂN HÙNG THÁI

    Tên giao dịch: TAN HUNG THAI CO., LTD

    Địa chỉ: Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Chi nhánh: 284 Hải Thượng Lãn Ông, phường 14, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Website: tanhungthai.com

    Lĩnh vực hoạt động

    Cung cấp các loại hóa chất dùng trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, nuôi trồng và chế biến thủy sản

    Đóng gói hạt chống ẩm Silicagel

    Đóng gói bao bì các loại hóa chất.

    Năm thành lập: 17/03/2003

    Hình ảnh thực tế Proplylene Glycol - PG tại tanhungthai.com:

    [​IMG]
     
Đang tải...