Pokemon GO có thể là phần mềm gián điệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30042
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      92 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Q.1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/8/16, 523 Đọc

  1. [​IMG]
    Pokemon GO chỉ là biến thể từ một đề án của CIA nhằm thu thập hình ảnh bề mặt Trái Đất trên phạm vi toàn cầu. Công nghệ này đã được CIA gắn trong hàng triệu xe ô tô trên khắp thế giới!
    Phòng thí nghiệm “Niantic Labs” do CIA tài trợ đã từng tạo ra nhiều loại virus máy tính để ăn cắp dữ liệu thông tin lưu trữ trong máy tính, điện thoại di động, điện thoại cố định.
    Một ai đó sau khi chơi trò chơi điện tử “Pokemon GO” một thời gian, thì rất có thể tất cả thông tin cá nhân của người đó như địa chỉ nhà ở, tình hình các thành viên trong gia đình, quang cảnh khu dân cư nơi sinh sống… đều sẽ bị lộ- Trích lời cảnh báo của Đại tá Lê Thế Mẫu, nguyên Trưởng phòng Thông tin – Khoa học quân sự thuộc Viện Chiến lược quân sự.
    Được biết, báo Công An Nhân Dân là cơ quan ngôn luận chính thức của Bộ Công an Việt Nam. Ngoài những tin chuyên ngàng về an ninh, tờ báo này cũng hướng đến các thông tin thường ngày như phóng sự xã hội, tin tức quốc tế, công nghệ thông tin, cộng đồng…
    Với việc đưa thông tin cảnh báo về Pokemon GO, cơ quan an ninh cao nhất tại Việt Nam có lẽ cũng đã đặt sản phầm này vào tầm kiểm soát. Ngoài Việt Nam, một số nước như Nga, Trung Quốc, Indonesia cũng đã ra những cảnh báo tương tự.
    ______________________________________________
    Trung tâm đào tạo quản trị mạng và an ninh mạng Athena
    Điện thoại: 094 320 00 88 - 094 323 00 99-(08)38244041-(08)22103801
     
    từ vĩ nghiệp

    từ vĩ nghiệp Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...