Plc omron và chức năng của nó

    1. 100 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31528
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      B8 St 672., Phước Long B Ward, Dist.9, HCM City, Vietnam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/8/16, 667 Đọc

  1. Dòng CP1 và chức năng.

    Dòng plc omron CP1 được cài đặt tối đa 4 đầu ra phát xung 4 trục.Ngõ ra phát xung được mặc định thông qua cấu hình mà không cần phải thêm thiết bị.
    Bên trong cấu hình này, đầu nối của CP1 cho phép xử lý chuỗi xung tốc độ cao. Ví dụ như bộ mã hóa vòng quay có thể cấp tín hiệu xung vào tốc độ cao đến CP1 và CP1 có thể xuất xung ra để điều khiển Servo.

    Dòng CP1 có loại được cài đặt sẵn cổng nối tiếp và có loại cho phép cài thêm cổng nối tiếp tùy chọn. Điều này cho phép plc omron CP1 kết nối với màn hình cảm ứng hoặc thiết bị có cổng nối tiếp (như bộ điều khiển nhiệt độ, cảm biến thông minh, và biến tần).

    Có thể được trang bị 2 cổng RS-232 hoặc RS-422/ 485. Và kết nối với màn hình cảm ứng, điều khiển tốc độ cho biến tần hoặc chuyển đổi dữ liệu giữa hai bộ điều khiển lập trình
    Với dòng Micro PLC mới CP1 với khả năng mở rộng tối đa 180 I/O, lập trình qua cổng USB. CP1 có thể thay thế cho dòng CPM1/2A được sử dụng rất nhiều năm trên thị trường.
    [​IMG]

    Plc omron CP1 có những ưu điểm sau:

    • Đầu vào/ra xung 100 kHz, cao hơn nhiều so với tốc độ tối đa 20 kHz cỉa CPM2A.
    • Bộ nhớ 5/10 Kstep (CPM1A có bộ nhớ 2 Kstep, còn CPM2A là 4 Kstep), có bộ nhớ ngoài.
    • Lập trình thuận tiện thông qua cổng USB bằng CX-P V7.1, hỗ trợ lập trình bằng FB (Function Block).
    • Hỗ trợ chạy mô phỏng bằng CX-Simulator (CPM1/2A không cho phép mô phỏng).
    • Màn hình cảm ứng NP3/5 đa năng, giá thành hợp lý. Dòng màn hình cảm ứng có kích cỡ: 3,8'' cho NP3 và 5.7'' với NP5. Cả hai đều có độ phân giải 320 x 240 và hiển thị đơn sắc (8 mức độ) hoặc màu STN kết hợp với 3 hoặc 6 phím chức năng, với vỏ màu đen hoặc màu bạc.
    • Bàn phím ảo cho phép thay đổi thông số, chương trình một cách nhanh gọn, tiện lợi mà không cần máy tính xách tay. Một điểm rất thuận lợi cho khách hàng là NP3/5 cho phép kết nối với PLC nhiều hãng: Siemens (S7-200, 300) Mitsubishi (FX, A/Q series), Modicon (TSX, Neza, Twido), AB (Mi-crologix, SLC5), LG, Keyence …
    • Phần mềm của NP3/5 có thể hiển thị bằng tiếng Anh, Nhật, Trung quốc và màn hình có thể hiển thị bất cứ ngôn ngữ nào có thể gõ vào từ bàn phím máy tính và có nhiều chức năng cao cấp: hình ảnh/chữ động, đồ thị nhiều dạng, thư viện hình ảnh… Ngoài ra phần mềm lập trình có chức năng mô phỏng, cho phép chạy thử chương trình đã lập ngay trên máy tính.

    Kết luận: Dòng plc omron CP1 sẽ và đang dần được thay thế cá dòng khác trên thị trường, vì đối với dòng này, giá cả thì rẻ hơn so với những sản phẩm thay thế cùng loại và hơn nữa với mẫu mã ngày càng được cải tiến nên dòng plc omron này sẽ được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.
     
    sieuthidien

    sieuthidien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP HỒ CHÍ MINH

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...