Phương vị sinh hoạt ứng mệnh Hỏa - Cách xem sim hợp tuổi 1986 thuộc Hỏa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32351
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HA NOI,Viet Nam, Cần bán , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/8/16, 444 Đọc

  1. Người ta lấy nơi sinh của mình làm trung tâm để tính phương vị hành vận và phương vị sinh hoạt, công tác thế nào cho tốt nhất. Cái đó đã trở thành nội dung nghiên cứu của những thuật gia bói toán cổ đại, cụ thể giải thích như sau :

    Phương vị của mệnh phong thủy

    A. Người sinh năm Ngũ hành thuộc Mộc



    Người Ngũ hành thuộc ngũ hành Mộc không hợp dùng một số màu trắng và một số màu lạnh, vì màu này là màu của mạng Kim, mà hành Kim khắc ngũ hành Mộc. Người Ngũ hành thuộc mệnh Mộc, không hợp sử dụng SỐ "4" bởi SỐ "4" là hành Kim, mạng Kim khắc mệnh Mộc. Cách lựa Sim hop menh moc rất có thể sử dụng những cơ sở tại.



    B . Người sinh năm Ngũ hành thuộc Hỏa

    Người Ngũ hành thuộc ngũ hành Hỏa, lây phương nam làm cát vị. giả dụ người Ngũ hành thuộc mạng Hỏa tại phương nam, có tác dụng điều hòa, tự nhiên cát lợi. Ngoài phương nam ra , đông đồng thời đông nam cũng phù hợp với người Ngủ hành thuộc mệnh Hỏa, do hai phương này đều là mệnh Mộc khí đương vượng, Mộc sinh Hỏa, có tác dụng sinh vượng.

    Người Ngũ hành thuộc ngũ hành Hỏa không hợp sử dụng màu đen màu xanh da trời, bởi vì Đúng là màu của mệnh Thủy, mà mệnh Thủy khắc ngũ hành Hỏa. Người Ngũ hành thuộc ngũ hành Hỏa không hợp tin dùng số "1" vì số "1" là hành Thủy, ngũ hành Thủy khắc mạng Hỏa.
     
    luongnguyen222

    luongnguyen222 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...