Phương vận ứng các mệnh- Sim hợp tuổi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32606
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      HA NOI,Viet Nam, Cần bán , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/9/16, 393 Đọc

  1. Phương vị là hướng đi được xét theo từng ngũ hành trong phong thủy. Thường có nhiều phương vị khác nhau như phương vị hướng nhà, xuất hành, sinh hoạt,... cùng lúc cũng được xét theo tướng năm sinh mà phân chia các phương vị khác nhau. sau đây là thông tin về sự phương vị hợp với 3 mệnh là hành Thổ, mệnh Kim, và mệnh Thủy.



    Người Ngũ hành thuộc mệnh Thổ

    Người Ngũ hành thuộc ngũ hành Thổ, không ăn nhập vận dụng nhiều màu xanh lục bởi xanh lục là mô tả của cây cối, theo Ngũ hành thì Mộc khắc Thổ không cát. một vài người có họ tên mang bộ mộc mà mình liên kết công tác thì năng xuất không tốt. Theo ý nghĩa của các con số thì Người Ngũ hành thuộc hành Thổ không hợp số “3”', bởi "3" là Số của Mộc, Mộc khắc Thổ.


    Người Ngũ hành thuộc hành Kim



    Người Ngũ hành thuộc mạng Kim, phương tây, tây bắc, tây nam, đông bắc đều là cát vị. Phương tây cùng lúc tây bắc đều là phương vị của Kim. giả sử một người thuộc ngũ hành Kim trên vào hai phương vị này, tức Ngũ hành của người đó và Ngũ hành phương vị tương đồng, phôi hợp với nhau sẽ nảy sinh ra tác dụng tương hòa, đột nhiên có cát tường. Tây nam đồng thời đông bắc thuộc ngũ hành hai phương vị Thổ khí đương vượng, có tác dụng sinh ra Kim, bỗng chốc có đẹp tường.



    Người Ngũ hành thuộc mệnh Kim không hợp ứng dụng màu đỏ, bởi vì đỏ là màu của lửa, mà Hỏa khắc Kim. Trong ý nghĩa các con số trong phong thủythì Người Ngũ hành thuộc hành Kim không hợp ứng dụng số "2", "9" số này là số của Hỏa, Hỏa khắc Kim.
     
    luongnguyen222

    luongnguyen222 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...