Phương thức viết kim chỉ nam nghề nghiệp chuẩn giúp CV "tỏa sáng"

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70238
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoa Bằng, Yên Hòa, Cầu Giấy , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/8/18, 655 Đọc

  1. kim chỉ nam nghề nghiệp là mục không thể không có trong mỗi CV. Đó là một trong bản mô tả ngắn gọn giúp người tuyển dụng nắm khái quát về bản thân và lộ trình ngành việc làm của bạn, theo đó xem xét về mức độ tương thích của bạn đối với địa thế ứng tuyển.

    mục tiêu nghề nghiệp (Career Objective) là đoạn reviews của ứng viên xin việc về xu hướng ngành nghề của bản thân sau này ngắn hạn hoặc dài hạn. Phương châm nghề nghiệp và công việc chưa phải những lời diễn đạt chung chung, mà cần ngắn gọn, rõ ràng, đi đúng giữa trung tâm và cho họ thấy lý do mà người ta nên tuyển bạn.

    >>> Xem thêm các thông tin nhà tuyển dụng muốn thấy trong cv xin việc của ứng viên tại đây: http://tinvietbiz.com/nhung-thong-t...ay-trong-cv-xin-viec-cua-ung-vien-c17742.html
    Khi viết mục tiêu công việc và nghề nghiệp, bạn hãy ghi nhớ các qui tắc sau:

    • KISS (Keep IT short and simple): số lượng giới hạn đoạn ra mắt trong mức 150-200 chữ, cô đọng và logic nhất có khả năng.
    • WIIFT (What’s In IT For Them): mục tiêu mà bạn hướng về phải “có tiếng nói chung” với kim chỉ nam của công ty. Bạn phải bộc lộ cho họ thấy, bạn mong muốn điều gì về sau, và những điều bạn hướng đến thiết yếu, và cần tới ngành việc làm này ra sao. Không hề biểu hiện rằng phương châm 10 năm tới của bạn là kế toán trưởng khi ứng tuyển vào vị trí sale của một công ty tiếp thị quảng cáo.
    • Be specific: Chỉ rõ công việc và ngành nghề mà bạn đang theo đuổi.
    • Một phương châm nghề nghiệp và công việc cho cả những vị trí
    Một phương châm nghề nghiệp và công việc chung chung với những ngữ điệu kiểu “phát triển bản thân” “đóng góp cho công ty” nghe dường như rất ổn, mặc dù, NTD đánh giá và thẩm định rất thấp các mục tiêu này bởi họ chẳng tìm ra được sự khác biệt nào trong CV của bạn. Và có vẻ, phương châm công việc và nghề nghiệp được viết ra “không chỉ dành cho họ”.

    • phương châm chỉ đề cập đến bạn
    Một CV xin việc cần thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy vì sao lý do họ nên tuyển bạn. Việc tách rời kim chỉ nam cá nhân và mục tiêu chung khiến họ cảm thấy bạn trọn vẹn không liên quan, cũng tương tự không thể đặt lợi ích công ty lên trên cùng.

    • mục tiêu không rõ ràng
    Việc đề ra những cụm từ tương tự “muốn cải tiến và phát triển kỹ năng và kiến thức và tích lũy thêm kinh nghiệm” sẽ gây sự khó hiểu. Bạn đã có kinh nghiệm gì? Bạn thích trở nên tân tiến kỹ năng và kiến thức gì?

    • mục tiêu quá dài dòng
    NTD dành không quá 1ph cho việc theo dõi CV. Kim chỉ nam dài dòng không chỉ là khó truyền tải theo cách giữa trung tâm các gì bạn mong muốn, còn gây cảm xúc ức chế nơi người tìm hiểu, và rất có thể họ sẽ không hề muốn dành thêm thời gian cho những mục khác trong CV của bạn.

    • phương châm không nhấn mạnh tới giá trị tạo ra cho doanh nghiệp
    bộc lộ được các điểm mạnh của bản thân mình qua phương châm nghề nghiệp và công việc là một vấn đề cần, mặc dù chưa đủ. Bạn phải nhấn mạnh vấn đề được vai trò của những thế mạnh của chính mình đối với công ty.



    một số ví dụ hay cho mục tiêu công việc và nghề nghiệp
    • Marketing: Tôi mong muốn đa dạng hóa kỹ năng sale của bản thân bằng phương pháp trở nên tân tiến thêm ở mảng digital kinh doanh. Phương châm của tớ trong hai năm nữa đấy là trở thành chuyên viên trong nghành chạy ads, tạo một cách hiệu quả lợi nhuận tốt nhất cho công ty.
    • Kế toán: Tôi mong muốn rất có thể lấy bằng ACCA trong 5 năm tới. Không ngừng nghỉ sâu xa nhiệm vụ bản thân, tiến lên vị trí kế toán trưởng, tạo quy trình kế toán cạnh tranh lành mạnh một cách hiệu quả trong công ty.
    • Sales: Tôi hy vọng làm việc trong thiên nhiên và môi trường tuyên chiến đối đầu, nhiều thách thức. Chuyên sâu những kiến thức nhiệm vụ, kỹ năng giao tiếp, không ngừng tăng lợi nhuận chung cho công ty và nguồn thu của mình.
    >>> Tham khảo các cách viết cv online ấn tượng nhất tại đây:
     
    hunghabay

    hunghabay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...