Phương pháp tự nhiên khắc phục quầng thâm quanh mắt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19978
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/3/16, 396 Đọc

  1. Cơ thể bạn mệt mỏi, quầng thâm quanh mắt sẽ xuất hiện – và đó là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em phụ nữ. Có rất nhiều các phương pháp loại bỏ quầng thâm nhưng đa phần các chị em chọn phương pháp tự nhiên vì nó an toàn cho da mà lại cực kì tiết kiệm

    >>> mua phấn trang điểm mắt ở đâu uy tín

    >>> cách trang điểm mắt đẹp khó cưỡng khi đi dự tiệc

    • Đặt túi trà lạnh dưới mắt khoảng 15 phút. Đây là một trong các biện pháp khắc phục tại nhà tự nhiên và được sử dụng rộng rãi nhất khi điều trị quầng thâm dưới mắt từ nhiều năm nay. Thông thường, các bạn có thể sử dụng chườm mắt bằng trà xanh, trà hương thảo và trà hoa cúc đều giúp thoát khỏi hiện tượng này.

    • Các bạn cũng có thể sử dụng một túi đá nén lạnh hoặc nước đá bọc trong vải mềm để làm co thắt các mạch máu giãn nở và do đó làm giảm quầng thâm dưới mắt.

    • Trộn một muỗng canh mật ong, ba muỗng canh nước cam và một số bột mỳ để tạo thành một miếng dán. Sau đó, để miếng dán này vào trong tủ lạnh để một lúc cho lạnh rồi áp dụng dán miếng dán này xung quanh mắt cũng giúp khắc phục hiệu quả hiện tượng quầng thâm quanh mắt đấy.

    • Đặt các lát dưa chuột hoặc lát khoai tây vào mắt cũng là một trong những biện pháp khắc phục tại nhà tự nhiên và khá phổ biến để đánh bật các quầng thâm dưới mắt.

    Các bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp dưa chuột và nước ép khoai tây với số lượng bằng nhau và áp dụng nó cho vùng mắt với sự giúp đỡ của một quả bóng bông và để trên mắt trong khoảng 15-20 phút. Sau đó, rửa sạch khu vực này với nước ấm.

    • Nước mùi tây cũng khá hữu ích trong việc làm sáng quầng thâm dưới mắt. Để thực hiện chúng, các bạn có thể lấy một chiếc vải sạch và đặt một nắm lá mùi tây giã nát vào vùng da dưới mắt của các bạn nhé.

    >>> kem lot hãng nào tốt
     
    hoatran123456

    hoatran123456 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...