Phương pháp nám nào hiệu quả

    1. 3,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29078
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/7/16, 437 Đọc

  1. Phương pháp nám nào hiệu quả là điều chị em nào cũng nghĩ đến khi da bị nám, để trả lời cho câu hỏi này không phải đơn giản nhưng bạn se có câu trả lời ngay sau đây.

    Nám da khiến bạn khó chịu, xấu xí ư. Đừng lo mà hãy thử các cách sau đây

    Để nói về trị nám như thế nào hiệu quả nhất thì phải nói đến phương pháp trị nám bằng laser tại Thu Cúc vì đây là địa chỉ thẩm mỹ được chứng của bộ Y tế chưa kể 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, kinh nghiệm, tay nghê cao bạn hoàn toàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả cũng như độ an toàn nếu trị nám tại đây.

    Trị nám hết bao nhiêu tiền, chỉ với 3.5 triệu cho một lần trị nám bằng laser Yag, các vết nám sẽ dần biến mất chỉ sau 1 lần và trải qua một liệu trình 5 lần bạn sẽ phải kinh ngạc không còn nhận ra làn da bị nám ngày nào nữa.

    Nếu bạn băn khoăn không biết trị nám bằng laser có hiệu quả không thì bạn nên chọn một địa chỉ trị nám uy tín như ở Thu Cúc sẽ khiến bạn không phải thất vọng vì những gì phương pháp này đem lại chio bạn.

    Nếu nhưu không có thời gian bạn có thể áp dụng trị nám bằng tự nhiên dù phương pháp này ít tốn kém nhuwg hiệu quả không cao, mất thời gian dài:

    Trị nám bằng Lòng trắng trứng gà

    Trong lòng trắng trứng gà có chứa các emzym có công dụng làm trắng da, trị mụn, giảm thiểu nám trên da mặt. Cách làm vô cùng đơn giản như sau:

    Các bạn tách lấy lòng trắng trứng gà rồi đánh cho thật bông lên. Sử dụng một miếng bông thấm vào dung dịch và bôi lên da mặt. Cứ để như vậy để mặt nạ lòng trắng trứng khô lại thì đi rửa lại nước
     
    huydq

    huydq Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    1

    Từ khóa

    : trị tàn nhang
    Chia sẻ trang này
Đang tải...