Phương pháp điều trị xuất tinh sớm do thói quen thủ dâm

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74384
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/12/18, 399 Đọc

  1. Nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm là hạn chế đến mức tối đa thói quen này, đồng thời cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể để khôi phục lại sức khỏe tinh thần, giảm dần những căng thẳng do thói quen này gây ra, và giúp cân bằng lượng hormone, các chất dẫn truyền thần kinh.

    Vì sao thủ dâm nhiều gây xuất tinh sớm?

    Khi nam giới thủ dâm, cơ thể sẽ bị kích thích rất nhiều, đặc biệt là hệ thần kinh. Nếu lạm dụng, có thể gây mất cân bằng sức khỏe cả về tâm lý lẫn sinh lý, khiến cho cơ thể mệt mỏi, tinh thần sa sút, giảm hiệu suất làm việc, đồng thời chức năng sinh lý cũng giảm, thường gặp là xuất tinh sớm.

    [​IMG]








    heo tạp chí online Herballove.com, nam giới thủ dâm nhiều có thể gây ra sự mất cân bằng giữa các hormone và chất dẫn truyền thần kinh. Cụ thể, cơ thể sẽ tăng sản xuất các hormone gây căng thẳng như cortisol và adrenalin, nhưng lại giảm nồng độ của các chất dẫn truyền thần kinh là norepinephrine, epinephrine, acetylcholine, GABA… Khi các nhóm chất này bị mất cân bằng, tinh thần càng thêm suy sụp, dễ bị căng thẳng, stress, trầm cảm. Điều này càng thúc đẩy cơ thể tăng sản xuất cortisol và adrenalin, khiến cho 2 loại hormone này vốn đang tăng giờ lại thêm nhiều.









    Nhưng có một nghịch lý là, khi cơ thể phóng thích quá nhiều cortisol và adrenalin thì sẽ làm gián đoạn quá trình sản xuất Testosterone. Trong khi Testosterone lại là hormone giữ vai trò quan trọng không chỉ quyết định sức khỏe nền tảng mà còn tạo nên sự dũng mãnh trong đời sống tình dục của nam giới. Khi Testosterone giảm, thời gian quan hệ sẽ bị rút ngắn lại, nam giới thường gặp tình trạng “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” hay bị rối loạn cương dương, giảm ham muốn…

    Nguyên tắc điều trị bệnh xuất tinh sớm do thủ dâm

    Nam giới muốn chữa xuất tinh sớm do thủ dâm, điều trước tiên cần phải làm là hạn chế tối đa thói quen này, đồng thời cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể để hệ thống thần kinh dần trở về trạng thái ổn định, các hormone cũng quay lại mức cân bằng.

    Hạn chế không xem những hình ảnh, phim có nội dung người lớn. Tuyệt đối tránh xa những thứ có khả năng khơi gợi ham muốn như truyện, tranh ảnh, phim khiêu dâm, đồng thời tránh không được đụng chạm vào những vùng nhạy cảm của cơ thể, đặc biệt là “cậu nhỏ” và hãy vứt bỏ những dụng cụ hay dùng để thủ dâm.

    tránh ở một mình. Thường xuyên ở một mình trong phòng, đặc biệt những lúc buồn chán sẽ tạo cơ hội để bạn thực hiện hành vi thủ dâm. Vì thế, hãy dành phần lớn thời gian cho công việc, các mối quan hệ gia đình, bạn bè, các hoạt động xã hội… để tâm trí không còn nhàn rỗi mà nghĩ đến chuyện ấy.

    Giữ cho tinh thần vui vẻ, thoải mái. Khi bị căng thẳng, stress trong công việc, cuộc sống, không ít người có xu hướng thủ dâm để tạo cảm giác dễ chịu. Do đó, để hạn chế thủ dâm, nam giới cần phải giữ vững sức khỏe tinh thần, giải tỏa căng thẳng bằng cách gặp gỡ bạn bè ăn uống, xem phim, du lịch ngắn ngày…BoniSeal mua ở đâu chuẩn Canada

    Thường xuyên tập thể dục: Các hoạt động thể chất như đá banh, đánh tennis, bóng bàn, tập gym, yoga, đi bộ… sau thời gian làm việc, học tập và những ngày cuối tuần không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, mà còn giúp lấp đầy khoảng thời gian rảnh, không có cơ hội nghĩ đến việc thủ dâm.

    Chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng: Ngoài những vấn đề nêu trên, khi điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều cần chú trọng đến chế độ dinh dưỡng. Khi cơ thể được cung cấp đầy đủ chất (bao gồm chất đường bột, đạm, béo, vitamin và khoáng chất) sẽ góp phần cân bằng lượng hormone trong cơ thể, làm chậm quá trình sụt giảm Testosterone trong máu.
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...