Phương pháp điều trị sẹo mụn an toàn và hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24779
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ho Chi Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/4/16, 700 Đọc

  1. Phương pháp điều trị sẹo mụn an toàn và hiệu quả đang được Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond áp dụng đã mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng bị sẹo lõm do mụn lâu năm khi lấy lại làn da láng mịn, khỏe mạnh.
    [​IMG]Nhiều trường hợp bị sẹo lõm sau mụn thường mặc cảm và cam chịu bởi trong suy nghĩ của họ, sẹo lõm không thể nào chữa khỏi, nếu điều trị cần phải kiên trì trong suốt thời gian dài, tốn kém không ít. Với sự tiến bộ của công nghệ và quá trình nghiên cứu chuyên sâu của các chuyên gia đã tìm ra giải pháp xóa tan hai nỗi lo về thời gian – tiền bạc, đặc biệt là sự hồi phục rõ rệt của làn da.
    Theo các chuyên gia da liễu cho biết, sẹo lõm là loại sẹo cần chữa trị ngay từ đầu vì nếu để lâu, vết sẹo rất khó chữa trị do da đã trở nên “lì” và mất khả năng tái sinh làm đầy sẹo. Tuy nhiên, trị sẹo mụn lâu năm vẫn có thế điều trị hiệu quả nếu tuân theo cơ chế kích thích quá trình làm đầy sẹo tự nhiên của cơ thể cũng như cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tăng khả năng tái sinh tế bào của vùng da bị sẹo.

    Phương pháp điều trị sẹo lõm
    Các chuyên gia về da khẳng định, hai giải pháp hữu hiệu nhất trong việc điều trị sẹo mụn hiệu quả là: laser tiên tiến kích hoạt nhờ hiệu ứng sinh nhiệt và yếu tố tăng trưởng chiết xuất từ tế bào gốc. Công nghệ hiện đại nhằm tái tạo bề mặt da bằng năng lượng vi điểm thông qua thấu kính. Công nghệ tạo ra hiệu ứng nhiệt, có tác dụng đốt nóng lớp biểu bì tổn thương, kích thích sự phát triển collagen và các mô biểu bì mới giúp cải thiện đáng kể tình trạng sẹo lõm, các vết sẹo lớn được san bằng, da mặt dần mịn màng trở lại và không hề để lại vết thâm.

    Quy trình điều trị sẹo lõm hiệu quảBước 1: Thăm khám để đánh giá quy trình chính xác tình trạng sẹo trên da để xây dựng phương pháp điều trị tốt nhất.
    Bước 2: Xây dựng phác đồ điều trị phù hợp.
    Bước 3: Tiến hành điều trị.
    Bước 4: Tư vấn chăm sóc sau điều trị.

    NHANH TAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI
    Hotline tư vấn: 0909 45 06 45
    Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
    TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
    Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3, TP.HCM.
    Nguồn: Điều trị sẹo lõm lâu năm do mụn an toàn và hiệu quả
     
    lananhanh

    lananhanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...