Phương pháp chọn gạch lát nền phòng khách đẹp, hợp phong thủy.

    1. 666 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107919
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      3/1/22, 527 Đọc

  1. Phòng khách dùng để tiếp khách, người thân, bạn bè đến thăm biệt thự. Để làm nổi bật thiết kế thẩm mỹ của không gian này, làm thế nào để chọn gạch lát nền biệt thự phù hợp? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu.



    Xác định diện tích phòng khách và chọn gạch lát nền



    Khi chọn mua gạch lát nền biệt thự cho bất kỳ không gian nào thì yếu tố đầu tiên cần được quan tâm đó là kích thước của căn phòng. Việc nắm vững các thông số xác minh sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được các dòng block xây dựng chính xác.



    Kích thước của phòng khách quyết định đến việc lựa chọn gạch lát nền phù hợp. Đối với phòng khách có diện tích nhỏ thì không nên chọn gạch quá lớn, nếu không nhìn sẽ rất khó coi. Ngược lại, đối với những căn hộ, biệt thự có diện tích phòng khách rộng thì không nên chọn gạch lát nền có kích thước nhỏ, sẽ tốn công và sẽ tạo ra quá nhiều rãnh trong biệt thự làm giảm tính thẩm mỹ của ngôi nhà.



    Nói chung, có hai kích thước gạch lát nền là gạch vuông và gạch hình chữ nhật.



    Kích thước của gạch lát nền vuông là: 30x30cm, 40x40cm, 50x50cm, 60x60cm, 80x80cm



    Kích thước gạch lát nền hình chữ nhật: 20x25cm, 25x40cm, 30x60cm.



    Nếu bề ngang nền nhà biệt thự của bạn dưới 4m, bạn có thể sử dụng gạch vuông nhỏ 30x30cm, kết hợp với gạch chéo để tạo không gian rộng hơn.



    Nếu chiều ngang sàn> 4m, bạn có thể chọn gạch lát nền 40x40cm, 50x50cm, 80x80cm và các loại gạch lát nền kích thước lớn khác.



    Lựa chọn kích thước gạch phù hợp sẽ giúp không gian phòng khách của bạn trở nên nổi bật hơn.



    Chọn màu ngói phù hợp với màu sơn tường biệt thự



    Khi chọn gạch lát nền cho phòng khách, điều quan trọng là chúng ta phải chọn loại gạch có màu sắc phù hợp với màu sơn tường và màu của nội thất để tạo cảm giác thống nhất và nhịp nhàng cho tất cả các căn phòng.



    Bạn nên chọn màu có cùng độ bóng để tạo hiệu ứng rẻ tiền. Nếu màu tường nhạt thì màu gạch cũng cần phù hợp. Tuy nhiên, lúc này, hãy cố gắng tránh những chi tiết trang trí bên trong biệt thự, để không gây rối mắt. Ngược lại, nếu tường gạch đồng màu, nội thất phải nổi bật sẽ khiến không gian bớt nhàm chán trở thành căn biệt thự.



    Khi chọn màu gạch trang trí cần chú ý đến màu gạch lát nền sao cho phù hợp. Đối với những căn biệt thự không đủ ánh sáng, nên ưu tiên những loại gạch có tông màu sáng, ít hoa văn. So với những ngôi biệt thự có diện tích rộng và ánh sáng tốt, bạn có thể chọn gạch ốp tường màu sẫm hơn, như xám, nâu, xanh lá ...



    Chọn màu gạch lát nền phù hợp theo phong thủy



    Một điều bạn chú ý là màu gạch lát nền có phù hợp với lứa tuổi và tiêu chuẩn của mình hay không?



    Màu gạch phù hợp và hợp mệnh của gia chủ sẽ mang lại cho gia đình cảm giác êm ấm, gặp nhiều may mắn, hiệu quả công việc cao.



    Ví dụ, đối với gia chủ mệnh Kim thì nên sử dụng các gam màu sáng, ánh kim, ngoài ra phải tương sinh với các sắc độ như nâu, vàng. Những màu tương sinh này sẽ mang lại hạnh phúc và may mắn cho gia chủ. Không những vậy, gia chủ còn phải tránh những màu kiêng kỵ như hồng, đỏ, tím.


    Trên đây là cách chọn gạch lát nền phòng khách biệt thự đẹp, hợp phong thủy. Để tìm hiểu thêm về vấn đề này cùng như tìm hiểu về dịch vụ thiết kế kiến trúc, nội thất biệt thự hiện đại, thiết kế lâu đài dinh thự,... quý khách vui lòng gọi ngay cho Nhà Á Châu qua hotline tư vấn 0967838395.
     
    nhaachau77

    nhaachau77 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...