Phun thuốc khử trùng chung cư, giặt thảm văn phòng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103767
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      22/14 Tống Văn Hên, P.15, Q. Tân Bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/9/21, 291 Đọc

  1. Bạn đang lo lắng trước tình hình dịch bệnh Corona đang chuyển biến mạnh như hiện nay. Bạn muốn tìm một biện pháp phòng ngừa mạnh mẽ và chủ động hơn. Biện pháp phòng ngừa cho cả những người xung quanh bạn so với việc đeo khẩu trang và rửa tay.
    Với dịch vụ này phun thuốc khử trùng, sẽ giúp bạn chủ động phòng ngừa và ngăn chặn dịch bệnh. Mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe và môi trường sống của bạn.
    Toàn bộ quy trình khử trùng được thực hiện theo quy trình chuẩn. Được kiểm soát chặc chẽ bởi bộ phận chăm sóc khách hàng. Đảm bảo sau khi phun toàn bộ ngóc ngách tại địa điểm được khử trùng sẽ được đảm bảo diệt khuẩn hoàn toàn.

    Lợi ích khi phun thuốc khử trùng cloramin B
    Mục tiêu hàng đầu hiện nay của cả nước là phòng chống, ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Corona. Chính vì vậy, việc phun Cloramin B khử trùng diệt khuẩn tại nơi sinh sống, làm việc, học tập. Và những địa điểm công cộng thường xuyên tập trung đông người là vô cùng cần thiết.
    Sau khi tiến hành phun thuốc khử trùng sẽ giúp môi trường và không khí được thông thoáng hơn. Tiêu diệt các loại vi khuẩn, virus, mầm bệnh đang sinh sôi và phát triển trong không khí. Hạn chế được sự lây lan và truyền mầm bệnh sang người.
    Khi môi trường được thông thoáng, sạch sẽ và diệt khuẩn. Mọi người sinh hoạt trở nên thoải mái hơn. Hạn chế được tâm lý lo lắng phòng chống dịch. Từ đó giúp nâng cao năng suất lao động và nâng cao ý thức phòng tránh dịch bệnh.
    Sự cần thiết khi phun thuốc khử trùng
    Phòng ngừa dịch bệnh Corona ngay từ khi dịch chưa bùng phát mạnh là một biện pháp vừa an toàn – thông minh và lại ít tốn kém chi phí nhất. Vì vậy nếu bạn cảm thấy nơi mình đang sinh sống, làm việc, học tập cần phải khử trùng diệt khuẩn.
    Hãy gọi ngay cho chúng tôi vào Hotline:
    0901.08.18.28 đội ngũ của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn thông tin chi tiết nhất về dịch vụ. Giúp bạn lựa chọn phương án tốt nhất để khử trùng diệt khuẩn – ngăn ngừa Corona mang lại hiệu quả cao và lâu dài.
    CÔNG TY TNHH VSCN PHÚC AN
    Văn phòng: 22/14 Tống Văn Hên, P.15, Q. Tân Bình

    Telephone: 028.3813.0232
     
    Phúc An

    Phúc An Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...