Phun môi đẹp tự nhiên cùng Thu Cúc với khuyến mại cực lớn

    1. 3,100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28936
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      278 Thụy Khuê , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/7/16, 1,096 Đọc

  1. Môi của em không được tươi hồng như của mọi người, thường thì em dùng son trang điểm nhưng cũng không được bền màu lắm, nhất là vào mùa này. Sau một lúc nói cười, môi lại tím lịm nhìn rất xấu. Em có nghe nói đến phương pháp phun màu cho môi, vậy cho em hỏi làm như vậy có ảnh hưởng gì không, màu có được tự nhiên và giữ được trong bao lâu? (Trần Dương).
    Bạn đã biết phun môi màu hồng cam ở đâu đẹp nhất Hà Nội chưa, hãy đến với Thu Cúc địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam trong suốt 20 năm qua. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo mà không một cơ sở thẩm mỹ nào khác có được.
    [​IMG]
    Phun môi màu hồng cam là kỹ thuật mới trong việc duy trì màu hồng bền lâu cho đôi môi trong thời gian mấy năm trở lại đây. Trước khi có công nghệ phun màu môi, người ta dùng phương pháp xăm màu, màu môi thường đỏ chót một cách khác thường do kim xăm đi sâu và màu mực lúc đó cũng chưa có chất lượng tốt như bây giờ.

    Theo bạn phun môi pha lê giá bao nhiêu, bạn sẽ bất ngờ với giá cực rẻ mà lại được sử dụng công nghệ tiêu chuẩn hàng đầu thế giới được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bởi các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành và trải qua rất nhiều khóa đào tạo tiêu chuẩn cao để đạt được độ chính xác, thẩm mỹ và an toàn nhất.

    Kỹ thuật tạo dáng và đường viền thường rất lộ hiện nay vẫn còn rất nhiều người đã “chót” sở hữu những đôi môi như vậy nhưng không biết làm thế nào, càng sửa càng xấu do màu mực ăn quá sâu và màu quá đậm.

    Ngày nay, để phun môi, trước tiên phải tạo dáng trước cho viền môi, một số trường hợp viền môi không rõ hoặc hai bên không đều nhau cũng sẽ được khắc phục nhờ vào kỹ thuật tạo dáng này. Sau đó môi được gây tê bên ngoài da và việc phun môi sẽ được tiến hành bằng một kim phun màu siêu nhỏ, tốc độ di màu của kim cực nhanh, màu mực được dùng tuỳ theo màu môi và màu da của mỗi người sao cho phù hợp nhất.

    Tại Thu Cúc còn sử dụng rất nhiều kỹ thuật phun môi khác như: Phun môi 3D, phun môi xí muội ... để phù hợp hơn với từng khách hàng. Vậy các dịch vụ phun xăm môi giá bao nhiêu cũng tương tự như phun môi pha lê giá các dịch vụ này cũng cực kỳ ưu đãi cùng hàng loạt chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương hàng trăm cơ sở trên toàn quốc.

    Việc phun màu cho môi mất khoảng 70 phút, 2 ngày đầu, có thể môi sẽ sưng nhẹ, bạn vẫn được ăn uống bình thường, nhưng việc đánh răng thì phải kiêng vài ngày cho đến khi lớp vảy bên ngoài bong ra (sau khoảng 3 ngày), sau đó thì màu bắt đầu ổn định dần, môi sẽ có màu đẹp tự nhiên.

    Theo xu hướng thời trang hiện nay, môi thường được phun màu đỏ hồng tự nhiên, màu hồng hoa đào trong những ngày hanh khô, bạn có thể thoa nhẹ một lớp son dưỡng ra bên ngoài để chống lại hiện tượng khô nẻ và để môi thêm phần quyến rũ.

    Do chỉ phun nhẹ ở bên ngoài nên không gây ảnh hưởng gì, màu môi phun thường giữ được từ 7 đến 10 năm, ngoài vấn đề cải thiện được màu môi đẹp tự nhiên, phun môi còn khắc phục được các nhược điểm khác như: viền môi không rõ nét, hai bên môi không đều, môi quá mỏng, môi bị sẹo.

    Tuy nhiên trong trường hợp môi quá thâm, thì việc phun không thể cho màu như ý muốn được mà chỉ cải thiện được tình trạng thâm tím của môi.
     
    thammythucuc

    thammythucuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    29 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    : làm đẹp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...