Phú Quốc Waterfront cơn sốt mới của thị trường bất động

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78761
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/5/19, 522 Đọc

  1. Phú Quốc được coi là thị trường hấp dẫn đối với giới đầu tư và kinh doanh BĐS. Nhiều dự án lớn được tiến hành xây dựng để phục vụ khách du lịch. Mới đây dự án Phú Quốc Waterfront đã được đưa vào hoạt động và nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư.

    >> Xem thêm: Dự án the jade orchid cổ nhuế thuộc quận Nam Từ Liêm HN


    [​IMG]

    Cơ hội lớn kinh doanh cho các nhà đầu tư

    Là một trong những dự án trọng điểm của khu du lịch phức hợp Phú Quốc Marina tại Bãi Trường, dự án này được kỳ vọng rất lớn sẽ thúc đẩy mạnh mẽ tiềm năng du lịch khu vực này. Phú Quốc Waterfront đã làm tăng nguồn cung trên thị trường khách sạn du lịch với 2 dòng sản phẩm là Boutique Hotels và nhà phố ven biển.

    Theo ghi nhận của sở du lịch, trong mấy năm gần đây, lượng du khách đến với Phú Quốc tăng mạnh, luôn đạt ngưỡng trên 30%. Chính vì vậy, nhu cầu về cơ sở lưu trú, đặc biệt là khách sạn luôn ở mức cao. Với nhiều chính sách ưu đãi cũng như hạ tầng cơ sở đồng bộ và sở hữu bờ biển đẹp, Phú Quốc chính là địa điểm hấp dẫn khách du lịch và thu hút đầu tư BĐS du lịch nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam.

    [​IMG]

    Khu nhà phố thương mại hoạt động sầm uất của Phú Quốc Waterfront

    Vì vậy, Phú Quốc Waterfront trở thành miếng bánh ngon trong mắt nhà đầu tư với cơ hội kinh doanh kiếm lợi vô cùng lớn. Toàn bộ dự án có 144 căn Shophouse với diện tích đất đa dạng từ 67 – 142m2. Diện tích xây dựng của mỗi căn từ 210 – 340m2, bao gồm 1 tầng hầm và cao 3,5 tầng. Đặc biệt, mặt tiền rộng 5 – 6m, rất thuận tiện cho việc kinh doanh các dịch vụ về du lịch.


    Lợi thế vượt trội đến từ hệ thống tiện ích tại Phú Quốc Waterfront

    Do được xây dựng tại tổng khu du lịch phức hợp Phú Quốc Marina, vì thế dự án này được trang bị và thừa hưởng hệ thống các dịch vụ tiện ích đầy đủ và hiện đại. Hệ thống giao thông phát triển đã giúp cho du khách tại nhiều nơi có thể dễ dàng tiếp cận được với Phú Quốc như cảng tàu khách quốc tế, sân bay,…

    Thêm vào đó, diện tích rộng lớn của Phú Quốc Waterfront cũng trở thành điểm hấp dẫn du khách và nhà đầu tư. Quảng trường biển có diện tích 3,2 hec-ta ngay trước mặt hứa hẹn sẽ mang đến một công trình kiến trúc độc đáo với tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Quảng trường biển tạo điểm nhấn hấp dẫn của Phú Quốc Waterfront

    Nơi đây sẽ chính là khu trung tâm diễn ra các lễ hội và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Quảng trường được thiết kế các đài phun nước xen lẫn với không gian xanh bao quanh. Khu vực này được hoạch định trở thành khu vui chơi giải trí của dự án.

    Không chỉ vậy, Phú Quốc Waterfront còn mang đến những quán cà phê, chuỗi nhà hàng về ẩm thực, các Club và quán bar để phục vụ nhu cầu của du khách.

    Vị trí thuận lợi lại được thiết kế đầy đủ các tiện ích cùng với khả năng sinh lời cao đã tạo ra sức hút mạnh mẽ của Phú Quốc Waterfront.
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...