Phú Quốc nên đi đâu để có trải nghiệm thú vị

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84081
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      219 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – TPHCM, Nhu cầu, Nhu cầu, Nhu cầu, Cần bán , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/12/19, 550 Đọc

  1. Nếu như bạn lần đầu tiên đến Phú Quốc mà chưa biết đi đâu để có trải nghiệm thú vị nhất và có được chuyến đi trọn vẹn thì hãy đến với điểm đến lý tưởng đầy thú vị ở dưới đây.

    Nhà tù Phú Quốc
    [​IMG]

    Nhà tù Phú Quốc hay còn gọi là địa nguc trần gian, đây cũng được xem là nơi lý tưởng để mọi người tìm đến khám phá và trải nghiệm. Nơi này từng giam giữ tới hơn 32.000 tù binh. Người ta thường nói tới nơi này là sống không bằng chết, khi tù binh ở đây đều bị tra tấn một cách dã man. Vậy mà các chiến chí nước ta vẫn kiên cường và hiên ngang bất khuất trước kẻ thù. Niềm tự hào và thấy được lòng yêu nước, yêu con người sẽ được thể hiện khi bạn đặt chân tới nhà tù Phú Quốc.

    Cáp treo Hòn Thơm
    Cáp treo Hòn Thơm là một trong những điểm đến hấp dẫn và mới lạ thích hợp để khách du lịch tìm đến. Khu vực cáp treo này được xem là điểm hấp dẫn và thu hút khách đông đảo, nhờ vào phần thiết kế kiến trúc mang phong cách Hy Lạp cổ xưa giúp bạn có được những bức ảnh ưng ý. Bên cạnh đó, cáp treo này được Guiness công nhận là cáp treo dài nhất trên thế giới. Ở đây, bạn tới Hòn Thơm – nơi có bãi cát trắng và hàng dừa xanh rì rào cùng với làn nước xanh trong như viên pha lê kết hợp với bầu trời xanh mát làm say đắm mọi lữ khách khi đặt chân tới đây.

    Vinpearl Safari – Khu vui chơi giải trí
    [​IMG]

    Nếu như bạn đi du lịch cùng với gia đình và có trẻ nhỏ, khu vui chơi Vinpear Safari chính là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng nhất dành cho bạn khi tới Phú Quốc. Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loài động vật ở trên thế giới và mang tới cho bạn trải nghiệm thú vị, trực quan. Chắc chắn, đến với Vinpearl Safari, bạn sẽ có kỷ nghiệm đẹp, ấn tượng, không thể nào quên.

    Làng chài Hàm Ninh
    [​IMG]

    Làng chài Hàm Ninh cũng được đánh giá là một trong các làng chài tuyệt đẹp ở Phú Quốc để cho bạn đi du lịch và nghỉ dưỡng sau ngày dài làm việc mệt mỏi và vất vả. Làng chài này có khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, mộc mạc và hoang sơ của làng nghề truyền thống và có cảnh đẹp tới nao lòng mà bạn nên tìm đến tham quan và ngắm. Tại làng chài này có cây cầu cảng dài nối liền với các thuyền bè, có người dân hiền lành và cởi mở … Nếu như bạn thích ăn hải sản tươi ngon, hải sản Hàm Ninh sẽ không làm bạn phật ý. Đặc biệt là ghẹ ở làng chài này nổi tiếng bởi thịt ngọt đậm, độ tươi ngon.

    Bãi Sao
    [​IMG]

    Bãi Sao được xem là bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung, Bãi Sao thu hút và hấp dẫn các khách tìm đến để vui chơi và ngắm cảnh. Bãi biển sạch, nước xanh trong, bờ cát mịn nằm trải dài ở dưới chân khách du lịch. Đây là bãi biển được mọi người đánh giá là đẹp không thua kém bãi biển nổi tiếng ở trên thế giới. Vì thế, khi đến với đảo ngọc Phú Quốc, bạn nên đặt chân tới bãi Sao để có thể đắm mình trong nước xanh sạch, đi trên cồn cát vàng.

    Nếu bạn có dịp đặt chân tới Phú Quốc, bạn đừng quên đến các điểm đến mà chúng tôi gợi ý ở trên.
     
    lamchuoiqn

    lamchuoiqn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    80 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...