Phụ nữ mập nên mang loại đầm gì

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73457
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      507/01 Lũy Bán Bích, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/11/18, 491 Đọc

  1. Thân hình quá khổ là một trong những điều khiến nhiều chị em tự ti khi khoác lên mình những bộ váy áo xúng xính. Tuy nhiên hôm nay, chúng mình sẽ mách nước cho các bạn cách diện những chiếc váy phù hợp để không chỉ giúp che đi các khuyết điểm mà còn tôn lên những nét đẹp của bạn nữa nhé!

    [​IMG]


    1. Đầm suông

    Không cần phải giới thiệu quá nhiều, đây là một item phải có trong tủ quần áo của các nàng không chỉ bởi sự đơn giản trong thiết kế lẫn hoạ tiết mà còn được may thẳng, không quá bó sát ở phần eo, hông, thả dọc theo chiều dài cơ thể tiết nên thường che đi khiếm khuyết của vòng 2.

    Đặc biệt, khi kết hợp cùng đôi giày cao gót sẽ giúp bạn tho gọn và cao ráo hơn hẳn.

    2. Váy peplum

    Có thể nói đây là món đồ phải có thứ hai, xếp sau váy suông dành cho các nàng. Với thiết kế xòe rộng phần eo ngoài việc giúp vòng hai trở nên nhỏ nhắn đồng thời phô diễn trọn bộ vòng ba quyến rũ, Peplum hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang, nhất là đối với các chị em giới văn phòng, công sở. Nếu bạn có vòng 3 khiêm tốn thì cũng không thành vấn đề nếu bạn tậu cho mình một chiếc váy peplum có vạt xòe dài. Xuất thân từ châu Âu từ những năm 40 của thế kỷ trước nên những thiết kế peplum ngày nay đều mang đến cho người mặc một vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển và vẫn không kém phần quyến rũ.

    Váy peplum khá dễ mặc, tuy nhiên nếu bạn muốn trở nên xinh đẹp nhất thì nên chọn những chiếc váy có cổ chữ V, hình tim hay cup ngực để tôn lên vòng một quyến rũ trời cho.

    3. Váy chữ A

    Tương tự như váy suông, váy chữ A với thiết kế eo cao vừa giúp bạn trông dễ thương, năng động vừa che đi vòng eo bánh mỳ. Riêng với những nàng sở hữu chiều cao hơi khiêm tốn thì tuyệt đối không nên chọn những mẫu váy quá chùng, tốt nhất là trên gối và có độ xòe vừa phải.

    Một biến thể khác và phổ biến nhất hiện nay là những mẫu váy đầm sơ mi với đường cúc chạy dọc thân váy, phiên bản dáng dài của những chiếc áo sơ mi truyền thống. Với kiểu váy này thì các nàng nên chọn những mẫu có độ rộng vừa phải và hạn chế dùng thắt lưng nhé.

    4. Wrapdress – váy xếp ly

    Wrapdress hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc hơn là váy xếp ly, là kiểu váy có thiết kế khá đặc biệt với phần eo được xếp lại bằng những đường vải tinh tế. Đây là một sự lựa chọn vừa an toàn lại còn mang đến cho bạn sự trẻ trung và thu hút sự chú ý của người đối diện tới những lớp vải được xếp ly ở phía dưới thay vì tập trung vào những ngấn mỡ dư thừa.

    5. Đầm maxi

    Nếu nhắc đến chiếc đầm nào vừa thướt tha, uyển chuyển đầy nữ tính lại vừa phù hợp với mọi dáng vóc và đốn tim không chỉ của phụ nữ lẫn cánh đàn ông thì chỉ có thể là đầm maxi. Nhiều nàng e ngại rằng chiếc đầm này sẽ đè bẹp chiều cao và làm to thêm bề ngang nên đành cắn răng lướt qua em ấy nhưng không hề! Kết hợp cùng những đôi giày cao gót, đặc biệt là giày đế xuồng sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể. Cơ mà các nàng nên tránh các loại váy maxi có quá nhiều tầng lớp hay bèo nhún nhé, vừa rối mắt lại gây phản tác dụng. Những chiếc váy đơn giản, may suông sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Và nhất là với maxi thì bạn có thể thoải mái diện hoạ tiết hoa, lá với gam màu rực rỡ mà không cần “kìm” mình bởi gam màu trầm, tối nữa đấy.


    Với 5 gợi ý trên, từ nay các nàng xinh đẹp nhà mình đã hoàn toàn có thể tự tin xuống phố với những chiếc váy, đầm thướt tha đúng không nè. Đừng quên chia sẻ thêm những chiếc đầm mà bạn cảm thấy đẹp và phù hợp cho chúng mình nhé.
     
    minhtu89

    minhtu89 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP.HCM
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...