Phụ nữ mang thai mắc bệnh viêm họng có nguy hiểm đến em bé không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16745
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://benhtaimuihong.com/ , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/1/16, 724 Đọc

  1. Viêm họng ho chảy nước mũi là một vài dấu hiệu thông dễ của hội chứng cảm cúm, chứng bệnh này rất hay xảy ra ở nhiều người trong khi vào thời tiết đổi mùa như thế này, đặc biệt với bà bầu càng sẽ bị mắc bệnh hơn. những triệu chứng như hắt hơi, chảy mũi, khó thở, đau đầu…thực sự rất khó chịu và nếu không được trị kịp thời thường vô cùng dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Để điều trị những căn bệnh trên không phải là khó, nhưng đối với bà bầu việc trị cần thận trọng hơn.
    chăm sóc sức khỏe bà bầu, mang thai bị mắc cảm gây thai nhi không?, cách điều trị cảm cúm cho bà bầu
    Tìm hiểu phương pháp chữa bệnhviêm mũi dị ứng
    * Bà bầu cần làm cho gì những lúc cảm cúm?
    Điều trước tiên và cần thiết nhất là bắt buộc đi khám chuyên gia. Hệ thống miễn dịch của người phụ nữ dễ giảm hơn bằng khi bắt đầu mang thai, do đó, bà bầu rất sẽ mắc nhiễm trùng, mắc ho, cảm lạnh và cúm. Và trong một số trường hợp này chỉ có bác sỹ mới đã có nhiều lời khuyên tốt nhất sau khi đã khám và khiến vài xét nghiệm cần phải có.
    Bác sỹ dễ kiểm tra triệu chứng ốm của bạn cũng như hiện trạng hoặc vai trò bị mắc gây ảnh hưởng tới thai nhi để kê bài thuốc hoặc rất nhiều giải pháp cụ thể.
    Nguyên tắc thứ hai cũng rất quan trọng là không được tự ý dùng bất kì loại thuốc nào. một số loại thuốc tất cả đều có thể có tác dụng phụ dẫn đến sảy thai, dị tật thai nghén, nhiễm độc thai nghén… nếu được sử dụng không đúng được các bác sĩ chỉ định, liều lượng và chức năng.
    [​IMG]
    Tìm hiểu phương pháp chữa bệnhtrieu chung viem xoang
    Nhiều loại thuốc có khả năng tác động tới thai nhi, cụ thể những loại thuốc cần tránh ấy là:
    – Thuốc phòng tránh vi sinh vật gây bệnh ví dụ như Tamiflu, Flumadine, Relenza, hoặc Symmetrel: có khả năng có ảnh hưởng ra một vài nguy cơ khuyết tật bẩm sinh.
    – Aspirin và ibuprofen: Aspirin có khả năng làm chảy máu thai nhi còn Ibuprofen chưa được nghiên cứu ở phụ nữ có bầu.
    – Tiêu đờm guaifenesin và ức chế ho dextromethorphan: chính là vài chất sẽ thấy trong xi-rô thuốc phòng tránh cúm, cảm lạnh và ho. Chúng có liên quan đến những biến chứng lúc mang thai trong các nghiên cứu động vật.
    Ngoài ra, cho dù có tự trị liệu bằng những biện pháp tại nhà với các thảo dược thì bà bầu cũng bắt buộc chú ý và tham khảo tư vấn trước đấy của bác sĩ. trường hợp thấy có biểu hiện lạ trong khi sử dụng những liệu pháp đấy thì phải đi khám càng sớm càng tốt.
    Tìm hiểu phương pháp chữa bệnh trị viêm họng
    * Viêm họng ho chảy nước mũi gây tới thai nhi không?
    Theo bác sĩ Tạ Việt Cường – hội chứng viện Phụ sản Hà Nội: Sốt nhẹ dưới 38 độ C thông sẽ đều do sự thay đổi thời tiết, chuyển đổi nhiệt độ đột ngột, viêm mũi họng… ko ảnh hưởng lớn đến thai nhi. chính vì vậy, nếu nhiệt độ cơ thể trên 38 độ C, sốt cao kéo dài thì hết sức nguy hiểm và có thể là một biểu hiện báo trước mẹ bị nhiễm trùng nghiêm trọng gây dị dạng, dị tật ở con.
    Sốt thường là một tình trạng của chứng bệnh nhiễm trùng, có thể là vì vi sinh vật gây bệnh, có thể do virus cúm, rubella, sởi… Tùy vào mỗi hội chứng mà có hiện tượng khác nhau và mức độ nguy hiểm khác nhau. nhưng mà, thường những khi bà bầu sốt cao ở thời điểm dưới 12 tuần là nguy hại và đáng ngại hơn cả. nếu do một vài tác nhân trên có thể gây ra những bất dễ về hình thái của thai nhi.
    Bà bầu bị những hội chứng rubella, sởi… trước tuần thứ 7 sẽ có ảnh hưởng chết thai. quanh đó đấy còn có nguy cơ dị tật những cơ quan to của thai nhi là khá cao. Cá biệt có bà bầu bị mắc rubella đến tuần 20, thai nhi còn có thể bị dị tật.
    lúc thai phụ có biểu hiện sốt cao (trên 38 độ C) thì việc thứ nhất là đi khám ở những bệnh lý viện chuyên khoa về truyền nhiễm. về sau điều trị sốt ổn định và biết được bị sốt vì nhân tố gì thì buộc phải tới vài cơ sở sản khoa để được siêu âm và tư vấn trước sinh.
    Để hạn chế giảm thiểu những bệnh lây truyền thì việc thứ 1 là nâng cao thể trạng, sau đó hạn chế xa người hoặc vùng có dịch chứng bệnh, đeo khẩu trang chống bệnh. Bà bầu thời gian này quan tâm ăn đủ chất dinh dưỡng để duy trì cân nặng ổn định, bảo đảm thể trạng và sức khỏe cho cả mẹ và con.
    các phương thuốc y học cổ truyền tuy thời gian khỏi hơi lâu một chút nhưng lại an toàn hơn cả. trường hợp bà bầu kiên trì sẽ có kết quả hữu hiệu đẹp mà chẳng hề tác động đến thai nhi trong bụng mẹ. Bà bầu thường xua đuổi được vài phiền muộn, lo lắng những lúc bị cảm cúm.
    * Chăm sóc bà bầu mắc cảm cúm
    khí hậu chuyển mùa từ xuân sang hè sẽ làm chị em bầu bí cực kỳ thường bị mắc cảm cúm do sức đề kháng yếu. ko chỉ thế, trong ba tháng đầu nhiều người còn bị mắc cảm cúm như một biểu hiện ốm nghén. Điều đáng kể là cảm cúm trong quý đầu thai kỳ cực kỳ nguy hại với bà bầu và chị em lại ko thể dùng thuốc. vì thế, phương pháp không hề nguy hiểm nhất để chữa trị bệnh lý là dùng tới một số cách bằng y học cổ truyền.
    lúc mắc cảm cúm, phụ nữ có bầu cần bổ sung một vài loại đồ ăn giàu dinh dưỡng ví dụ như soup, rau xanh, hoa quả và nghỉ ngơi đủ hỗ trợ củng cố sức khỏe, phòng tránh lại chứng bệnh tật. Tỏi (với số lượng vừa phải) và món ăn giàu vitamin C (cam, quýt, rau quả củ có màu vàng cam) cũng tăng cường hệ miễn dịch.
    một vài bác sĩ chỉ ra trong lúc chăm sóc bà bầu suy giảm cảm cúm buộc phải bổ sung viêm kẽm trong quá trình này nhưng phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước. Ngoài ra, phải cho bà bầu uống đủ nước để hạn chế mất nước lại khiến cho vài dịch nhầy ở mũi dễ chảy ra ngoài và được làm cho sạch.
    * liệu pháp chữa trị cảm cúm cho bà bầu
    công đoạn mang thai là cả một chặng đường dài, đầy hạnh phúc và cũng đầy gian nan. 9 tháng 10 ngày là niềm vui, nỗi lo của một số người được khiến cho mẹ. Mình nhớ nhất đợt thứ 1 mang bầu, mình đã kỹ lưỡng chăm sóc bản thân và thai nhi nhưng cũng không giảm thiểu được các bệnh lý chảy nước mũi, đau đầu, nghẹt thở và cảm cúm do thời tiết chuyển đổi và ô nhiễm môi trường quanh đó. Trên thực tế mình được biết bà bầu bắt buộc hạn chế dùng thuốc trong thời kỳ mang thai và được sự chăm sóc kỹ càng của mẹ, mình đã xua đuổi được các căn bệnh ốm vặt từ các mẹo dân gian hiệu quả. trường hợp bà bầu nào có hắt hơi, khó thở hay cảm cúm hãy thử mấy kinh nghiệm này trước nhé.
    giải pháp 1: Bạn có thể sử dụng dung dịch tỏi để hạn chế cúm từ liệu pháp giã tỏi cho nhỏ ra rồi cứ thế uống với nước sẽ có công dụng nhanh gọn. khiến cho ví dụ như vậy có thể hơi khó uống một chút do vị hăng hăng của tỏi làm bạn khó chịu, nhưng bạn sẽ cực kỳ hài lòng với vai trò mà nó đem lại.
    Trong tiến trình mang thai bạn có thể ăn tỏi nhiều hơn bình sẽ cũng được. Ví như trong tiến trình xào rau bạn cho tỏi nhiều hơn, ăn bữa sáng cho giấm tỏi dễ giúp bạn ngăn cản hạn chế cúm.
    phương pháp 2: Lá kinh giới, tía tô mỗi thứ 15g, cam thảo 2,5g. Đem nấu đun sôi lấy nước uống
    .
    cách 3: một vài loại lá ví dụ lá bưởi, húng quế, tía tô, bạc hà, rau tần, ngổ, riềng, gừng, hành, chanh… mỗi một lần chọn khoảng 5 – 7 loại, trọng lượng khoảng 50 – 100 gam sau đó rửa sạch cho vào nồi đổ ngập nước, đậy nắp thật kín. Đun sôi nồi lá xông chừng 3 – 5 phút. Sau ấy bạn nên chùm chăn kín, mở hé nắp nồi cho hơi đau toát ra dần dần, bạn hãy hô hấp thật tất cả đều, thật nhiều. Bạn cần ngồi khoảng 5 – 10 phút cho đến trong khi mồ hôi ở cơ thể toát ra sau đấy lấy khăn lau cho khô người. Xông hơi xong hãy uống một ly nước chanh cho thêm vào một ít muối. Bạn phải xông hơi khoảng 2 -3 đợt vào ngày liên tiếp. Mỗi lần xông hơi xong bạn dễ thấy thoải mái dễ chịu và sẽ hết cảm luôn.
    liệu pháp 4: trường hợp mắc cảm cúm nhẹ, bà bầu chỉ bắt buộc ăn cháo trứng đặc thù cháo nên đau và có nhiều hành tía tô sao cho lúc ăn xong cơ thể toát ra mồ hôi. đồ ăn này vừa bổ dưỡng vừa chữa trị khỏi cảm cúm vậy thì còn trần trừ gì mà ko ăn bắt buộc ko bạn.
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. huonghuong599
    thanks vì bài viết của bạn
     
    9/1/16
Đang tải...