Phụ nữ mang bầu bị mắc chứng bệnh viêm xoang có ảnh hưởng không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23674
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/4/16, 576 Đọc

  1. Viêm xoang thuôc nhóm hội chứng về mũi thường phổ biến ở một vài người luôn tiếp xúc với khói bụi, khí thải ô nhiễm quá nhiều. Hoặc những người có sức miễn dịch yếu, quá mẫn cảm với một vài loại chất có ảnh hưởng dị ứng.Tuy nhiên viêm xoang ở phụ nữ mang thai còn do hormon, progesteron, làm màn nhầy phình ra cùng với mạch máu và trở nên giãn nở hơn bình dễ. Chính vì thế, lúc phụ nữ mang bầu mắc viêm xoang thì dẫn tới tắc mũi và những chất nhầy không thể thoát hết và hiện trạng viêm càng thêm nặng.phụ nữ có thai mắc viêm xoang sẽ tồn tại nhiều hiện tượng ấy là: Hay nóng đầu hay đau sau mắt vì áp lực chất nhầy tích tụ trong các hốc xương. do da mặt mềm cần có thể cảm nhận được điều này và nó dễ trở thành tồi tệ hơn vào buổi sáng khi bạn thức giấc.phụ nữ có thai còn bị chảy mũi nhiều và nước mũi thường có mùi hôi, tanh…
    >>> Tìm hiểu nguyên nhân viêm tai giữa tại website : phongkhamtai.com
    lúc mắc viêm xoang, bà bầu cảm thấy mệt mỏi, nóng họng và thậm chí là sốt. Song, một vài hiện tượng trên đôi những lúc vô cùng giống với căn bệnh cảm cúm. vì vậy, khi thân nhiệt tăng hoặc trường hợp bà bầu có hầu hết một số tình trạng trên cùng xảy ra một những khi thì phải đến gặp chuyên gia ngay.
    >>> Tìm hiểu cách chữa ù tai tại website : phongkhamtai.com
    [​IMG]
    * triệu chứng của bệnh
    Viêm xoang ở phụ nữ mang thai cũng có vài triệu chứng giống ví dụ vài người bị mắc bệnh khác, nhưng sẽ ở mức độ trầm trọng hơn.
    nóng đầu: người bị bệnh có cảm giác nóng đầu, nặng đầu, nhiều hơn về sáng, đặc biệt mỗi khi chuyển đổi thời tiết hay khi mắc cảm lạnh. Vị trí nhức đầu tùy thuộc vào xoang nào bị viêm, có khả năng ở trước trán, lan lên phía đỉnh đầu, xuống phía hàm trên hay ra sau ở vùng chẩm.
    >>> Tìm hiểu chữa viêm tai giữa tại website: phongkhamhong.com
    Chảy mũi: dịch mũi có khả năng chảy xuống mũi hay phía sau họng, dễ đặc, màu vàng hoặc xanh, có khả năng có mùi hôi.
    Ngạt mũi: thưởng ở cả hai bên, làm cho người bị mắc bệnh không hít thở được, bắt buộc hô hấp từ miệng. hiện trạng này hay đi kèm với giảm tác dụng ngửi.
    Sốt: có thể sốt nhẹ hay sốt cao. trong khi có hiện trạng này đi kèm những hiện trạng trên, hiệu quả hơn hết là bạn bắt buộc tới gặp bác sỹ ngay.
    * liệu pháp trị liệu viêm xoang ở phụ nữ có thai
    Để phòng tránh viêm xoang, bà bầu có thể uống vài vitamin bổ sung ví dụ vitamin C để tránh hiện tượng viêm nhiễm ở xoang, tăng cường sức miễn dịch của cơ thể. mặc dù vậy, bạn buộc phải lưu ý, ko bắt buộc uống quá 60mg vitamin C một ngày. Bạn cũng có thể bổ sung nhiều vitamin A,C từ liệu pháp ăn nhiều rau, củ, quả tươi.
    Bổ sung nhiều vitamin A,C từ phương pháp ăn nhiều rau, củ, quả tươi để phòng tránh ngừa hội chứng viêm xoang
    Bổ sung men vi sinh cũng cực kỳ hữu ích, có khả năng nâng cao sức đề kháng của hệ miễn dịch, tránh viêm nhiễm. Men vi sinh tồn tại nhiều trong sữa chua và một vài thuốc.
    Còn một loại nữa được coi là vũ khí tránh viêm hữu hiệu, ấy đây là kẽm. Kẽm có trong một vài thực phẩm ví dụ thịt, cá, các loại hạt, phô mai, khoai tây, bánh mỳ khiến bằng bột mỳ nguyên cám,…Vì thế bạn không buộc phải uống thuốc để bổ sung kẽm, mà chỉ phải ăn nhiều vài thức ăn cất nhiều kẽm ví dụ như trên là được.
    Rửa mũi liên tục từ thuốc sịt mũi, nước muối sinh lý giúp khiến sạch bụi bẩn, thông mũi. làm như vậy có vai trò cực kỳ hiệu quả trong phòng và phối hợp chữa một số chứng bệnh viêm nhiễm đường hít thở như: viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm xoang, viêm phổi.
    quan tâm : những lúc mang thai, bạn không nên dùng các loại thảo dược truyền thống như: cây khuynh diệp, cây ngũ sắc để chữa viêm xoang. Đối với người bình dễ, vài loại thảo dược này có công năng rất hữu hiệu trong việc trị liệu viêm xoang. Nhưng đối với mẹ bầu thì hoàn toàn ngược lại, không một số không khỏi viêm xoang mà còn có ảnh hưởng hại cho thai nhi. một vài loại thảo dược trên có vài chất độc tác động xấu tới thai nhi, có thể có ảnh hưởng chết thai nhi. bởi vậy bạn nên hết sức cẩn trọng. Thay vào đấy bạn buộc phải dùng cây đựng cánh, cây bồ kết rất không nguy hiểm cho sức khỏe của thai nhi, ko có vai trò phụ.
    Trên đó là bài viết chia sẻ của một vài bác sĩ chuyên khoa khám tai mũi họng về ” viêm xoang làm đến thai nhi không” .Nếu bạn bị viêm xoang, bạn thường thấy rất hay mắc tắc, nghẹt mũi, đâu đầu,…Viêm xoang gây ảnh hưởng xấu cho bạn và thai nhi. vì vậy, người phụ nữ những khi mang thai buộc phải tìm hiểu chu đáo về căn bệnh viêm xoang để có được phương pháp chữa sao cho kịp thời, hữu hiệu.
     
    dangnh123

    dangnh123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...