Phụ nữ khổ trăm đường vì mất ngủ

    1. 360,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74347
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      204H Đội cấn, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/12/18, 340 Đọc

  1. Mất ngủ là nỗi khổ của không ít chị em đang và vừa ngấp nghé bước vào độ tuổi 40. Bên cạnh việc làm cho cơ thể uể oải, tâm trạng cáu gắt, mất ngủ còn gây ảnh hưởng đến làn da, mái tóc, vóc dáng và cả sức khỏe phái đẹp.

    Chỉ cần qua một thời gian ngắn mất ngủ, phái đẹp phải đối mặt với nhiều nỗi lo vì nhan sắc nhanh chóng “tụt dốc”:

    - Da nhăn, khô, sạm

    Làn da khô, thần thái kém tươi tắn, mắt thâm quầng… là những biểu hiện điển hình sau một đêm dài mất ngủ. Bởi thực tế, mất ngủ hay ngủ không đủ giấc là nguyên nhân chính làm rối loạn điều tiết da, khiến làn da trở nên xấu dần và thiếu sức sống.



    [​IMG]

















    Khác xa với việc sử dụng đủ loại sản phẩm bôi đắp lên da, các chuyên gia nhấn mạnh: một trong những bí quyết để có làn da đẹp chính là giấc ngủ ngon. Nhờ cách chữa mất ngủ hiệu quả của bonihappy.

    Lý giải về mối quan hệ mật thiết giữa giấc ngủ và sức khỏe làn da, người ta phát hiện: khi ngủ không đủ giấc, cơ thể sẽ tăng tiết hormone cortisol, phá vỡ cấu trúc collagen khiến làn da kém mịn màng, săn chắc, da trở nên khô, tối màu, sạm nám và chảy xệ. Chưa hết, mất ngủ còn làm tăng mức độ nghiêm trọng của tình trạng viêm da như nổi mụn, dị ứng ở phụ nữ trung niên.

    - Tăng cân

    Nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới đã đưa ra nhận định chứng minh: những người bị mất ngủ thường xuyên sẽ làm tăng lượng ghrelin (loại hormone có tác dụng kích thích thèm ăn) cao hơn những người ngủ đủ giấc (7-8 tiếng/ngày). Họ cũng có khuynh hướng ăn nhiều chất ngọt và tinh bột trong những đêm không ngủ được. Không những thế, tình trạng mất ngủ thường xuyên còn ảnh hưởng xấu đến hoạt động của một số hormone đốt cháy calo thừa trong cơ thể.


    [​IMG]


    Việc đảm bảo thời lượng giấc ngủ đủ, đều đặn cũng là yếu tố quan trọng trong việc điều chỉnh cân nặng, giữ cơ thể khoẻ mạnh và cân đối.

    - Rụng tóc

    Tóc không chỉ là một phần của cơ thể mà còn là một biểu tượng của vẻ đẹp và sức khỏe người phụ nữ. Một mái tóc khô, thưa, thiếu sức sống, thường xuyên gãy rụng “tiết lộ” nhiều vấn đề đáng ngại về sức khỏe. Trong số các nguyên nhân gây rụng tóc, mất ngủ là chính là một lý do đáng lo ở nữ giới.

    Ban đêm là giai đoạn nghỉ ngơi, phục hồi của cơ thể và trí não. Khi bạn mất ngủ, tuần hoàn máu lên não và da đầu giảm gây ảnh hưởng đến việc nuôi dưỡng tóc khiến tóc dễ gãy rụng.

    Bệnh mất ngủ không chỉ là kẻ thù của nhan sắc, mất ngủ còn gây ra hàng loạt các vấn đề về sức khỏe như rối loạn kinh nguyệt, tăng huyết áp, tim mạch, ảnh hưởng sinh lý, suy nhược cơ thể…

    Bí quyết chữa mất ngủ cho nữ giới hiệu quả

    Theo bác sĩ Thúy Hường (khoa Nội Tiết, bệnh viện Lão khoa TW) thì chứng mất ngủ và khó ngủ có ở 85% phụ nữ trong giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh. Nguyên nhân chính của tình trạng này đó là khi phụ nữ bước sang giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh đều có sự rối loạn và suy giảm các hormon trong cơ thể trong đó quan trọng nhất phải kể đến hormon tăng trưởng HGH – một loại hormon được tiết ra từ thùy trước tuyến yên. Đây là hormon có vai trò quan trọng trong điều tiết giấc ngủ, nếu bị rối loạn hoặc thiếu hụt sẽ dẫn đến tình trạng mất ngủ, càng để lâu mất ngủ càng trầm trọng. Nếu để mất ngủ kéo dài trên 1 tháng sẽ dẫn tới mất ngủ mãn tính.

    Để có thể cải thiện mất ngủ tận gốc của phụ nữ giai đoạn này đó chính là duy trì đủ lượng hormon tăng trưởng HGH. BoniHappy mua ở đâu chuẩn Canada

    Sử dụng sản phẩm có nguồn gốc 100% thảo dược như L-Arginine, chiết xuất Dodder seed, châu mẫu bối, rau điếp khô, lạc tiên, chiết xuất Shilajit Moomiyo…sẽ giúp kích thích tuyến yên tiết ra hormon tăng trưởng HGH, giúp tái tạo giấc ngủ sâu, sinh lý, tự nhiên trọn vẹn, điều trị mất ngủ mãn tính ở người có tuổi, phụ nữ giai đoạn mãn kinh và tiền mãn kinh, mất ngủ từ 1 tháng trở lên.
     
    atuan159

    atuan159 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...