Phụ kiện tủ bếp thông minh nhà chị Thảo - Tân Phú

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87910
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      105/1/8 Nguyễn Tư Gian,P12, gÒ VẤP , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/5/20, 447 Đọc

  1. Phụ kiện tủ bếp là một trong những tiêu chí quan trọng giúp tạo nên một không gian nhà bếp lý tưởng. Trong thời đại công nghệ hiện đại 4.0 hiện nay thì sự ra đời của những mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh là xu hướng tất yếu.


    T.Smart Kitchen xin giới thiệu một bộ phụ kiện tủ bếp thông minh nhà chị Thảo - Tân Phú vừa thi công xong vừa qua.


    [​IMG]

    Những phụ kiện tủ bếp này không những giúp căn bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp mà còn góp phần tăng thêm sự sang trọng, tiện nghi cho không gian bếp.


    [​IMG]




    [​IMG]


    1. Kệ gia vị chai lọ dao thớt được thiết kế đa năng với nhiều khay tiện dụng: ngăn đựng thớt, ngăn treo muỗng, ngăn đựng can dầu, ngăn đựng dao, ngăn đựng thìa đũa, ngăn đựng chai lọ. Bạn có thể để được rất nhiều đồ đạc mà tất cả đều được sắp xếp vô cùng ngăn nắp, tiện lợi và an toàn.


    [​IMG]

    Với thiết kế dạng hộp mang đến sự sang trọng trong căn bếp. Chị Thảo vô cùng hài lòng khi sử dụng kệ gia vị thần thánh này ạ.

    [​IMG]

    2. Kệ góc 1/2 bán nguyệt. Phụ kiện góc tủ bếp được xem là phụ kiện bếp thông minh nhất. Đây thực sự là phụ kiện ữu ích giải phóng không gian góc bếp đầy bụi và thửa thải trong các bếp truyền thống. Phụ kiện góc tủ bếp với hệ thống ra kéo khai thác tối ưu không gian trong góc mỗi tủ bếp bằng các giá rổ đựng kéo ra đẩy vào một cách khéo léo và thông minh.


    [​IMG]


    Với hệ thống trục xoay người dùng dễ dàng kéo ra đầy vào một cách thông minh các rổ đựng phía trong trong khi các rổ này có thể lấy ra lắp vào nên dễ dàng trong việc vệ sinh.


    [​IMG]

    3. Hệ tủ khô 4 rổ: Tủ kho đa năng đem tới cho bạn không gian bếp hiện tại, sức chứa vô cùng lớn, tất cả các vật dùng, đồ ăn.. đều được lưu trữ gọn gàng, ngăn vào khoang tủ phía sau cánh cửa tủ. Có nhiều loại tủ kho đa năng như: tủ kho 2 tầng, 4 tầng, 6 tầng ,...tùy theo kích thước và khoảng diện không gian trống trong căn bếp mà sẽ có những lựa chọn tủ kho cho phù hợp với căn bếp của gia đình bạn.

    [​IMG]


    [​IMG]

    4. Kệ đựng xooang nồi Kệxoong nồi bát đĩa tủ bếp dưới là phụ kiện cơ bản nhất trong không gian tủ bếp dưới. Xoong nồi bát đĩa thường xuyên dùng nên sắp đặt phía dưới để tiện lợi cho việc thao tác nấu nướng, vệ sinh và cất giữ.

    [​IMG]


    Kệ đựng xoong nồi có ray giảm chấn Với thiết kế đa năng giúp tiết kiệm diện tích trong tủ bếp, luôn đảm bảo cho căn phòng bếp khoa học, ngăn nắp. Tải trọng tối đa có thể lên tới 30 kg. Bạn vừa có thể sử dụng để úp xoong nồi, vừa có thể úp bát đĩa dự trữ, vừa có thể sử dụng như một ngăn kéo để đựng đồ.

    [​IMG]


    5. Khay ly quầy bar Kệ treo ly quầy bar gia đình được sản xuất từ inox SUS304 cao cấp cho sản phẩm luôn sáng bóng, dễ dàng lau chùi vệ sinh và bền đẹp với thời gian


    [​IMG]



    Cảm ơn chị Thảo rất nhiều vì đã ủng hộ T.Smart Kitchen ạ


    ☘️ Đặt hàng và tư vấn hỗ trợ kỹ thuật

    ☎️ 0939 251 889

    ⏰ Phục vụ 24/7

    Giao hàng miễn phí trong khu vưc TP. HCM

    Wedsite : tsmartkitchen.vn

    ✉️Email: [email protected]
     
    tsmartkitchen

    tsmartkitchen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    110 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...