Phụ kiện kính cường lực An Thành

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33976
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Long An , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/9/16, 1,025 Đọc

  1. Phụ kiện kính cường lực được phân phối bởi An Thành với hãng VVP Thái Lan được sản xuất tên dây chuyền công nghệ hiện đại nổi tiếng, đảm bảo được độ chính xác cao đến tưng chi tiết và đem lại chất lượng sản phẩm tuyệt vời cho những người sử dụng. Chính vì vậy nên phụ kiện kính cường lực An Thành rất được ưa chuộng trên thị trường.
    Công ty cổ phần thương mại và phát triển An Thành đã nhập khẩu và phân phối những mặt hàng lâu năm và có chất lượng trên thị trường được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Với nhãn hiệu vvp chiếm dến 99% thị phần tại thị trường Thái Lan cũng đã xuất khẩu ra hơn 30 nước trên thế giới. Các sản phẩm vvp của chúng tôi đều đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

    [​IMG]

    Phụ kiện kính cường lực An Thành

    Nếu như bạn đang có nhu cầu mua phụ kiện kính cường lực chính hãng thì hãy đến với công ty chúng tôi đảm bảo hành chính hãng, uy tín chất lượng mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

    Cùng tìm hiểu những phụ kiện kính cường lực dưới đây nhé:

    1. Bản lề âm sàn cửa kính
    Phụ kiện này được sản xuất bằng hợp kin cao cấp và trên một dây chuyền hiện đại, hệ thống truyển động của bản lề rất thông minh giúp cho những cánh cửa thủy lực có thể vận hành êm ái và linh hoạt hơn.

    [​IMG]

    Phụ kiện bản lề âm sàn cửa kính

    2. Kẹp kính cửa
    Kẹp kính cửa chúng có tác dụng cố định và tạo liên kết giữa các tấm kính lại với nhau để đảm bảo được độ chắc chắn cho các tấm kính giúp cho cửa thủy lực vận hành ổn định và an toàn cho những người sử dụng. Kẹp kính cũng bao gồm nhiều loại kẹp khác nhua như kẹp góc và kẹp trên còn có kẹp dưới, kẹp khóa của nhãn hiệu hãng VVP…

    3. Khóa cửa kính
    Hầu hết chúng ta đều biết khóa cửu kính chúng có tác dụng bảo vệ cho ngôi nhà của bạn trước sự xâm nhập từ bên ngoài và khóa cửa kính còn được sản xuất trên công nghệ tinh vi có độ bảo mật rất cao và chống được kẻ gian phá khóa vào trong nhà bạn đem lại sự yên tâm và an toàn cho bạn và gia đình bạn hãy cho công ty, cửa hàng của bạn mỗi khi đi xa.

    4. Tay nắm cửa kính
    [​IMG]

    Phụ kiện bản lề VVP

    Tay nắm cửa kính chúng có tác dụng giúp cho người dùng trong quá trình đóng mở cửa trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hiện nay công ty An Thành cũng có nhiều mẫu mã đa dạng và thiết kế sang trọng hiện đại nhất tay nắm cửa kính cũng góp phần tạo nên được sự sang trọng làm tăng tính thấm mỹ cho không gian của ngôi nhà bạn.

    CÔNG TY CP TM VÀ TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ AN THÀNH

    VPGD: 175 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Trụ sở chính: Lô 161-162 khu dịch vụ Xa La - Phúc La - Hà Đông - Hà Nội

    Tel : 04-3756.4324 / 3756.6441 / Fax: 04-3756.6470
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...