Phù điêu xi măng và nghệ thuật trang trí

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19831
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/3/16, 1,697 Đọc

  1. Trong những năm trở lại đây với lối trang trí phù hợp với tất cả các loại không gian. Trần nhà thạch cao đang trở nên khá phổ biến và được ưu chuộng o rất nhiều nơi. Trang trí trần nhà theo cách cổ điển vẫn chưa bao giờ lỗi thời đặc biệt là đối với những công trình kiến trúc lớn , các căn biệt thự. Kéo theo nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng nên việc tư vấn và thiết kế trần thạch cao cổ điển phòng khách cũng rất được nhiềù người quan tâm. Với sự trang trí phù hợp với phong cách hiện đại cũng như cổ điển bởi sự thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, cứng cáp.

    Ngoài ra còn có rất nhiều màu sắc để bạn có thể phối màu phù hợp với thiết kế của căn nhà bạn.

    Song song với trần nhà thạch cao cổ điển thì dau cot xi mang cũng phải đi liền để tạo nên sự phù hợp với kiến trúc giúp ngôi nhà của bạn trở nên cân đối. Chúng tạo ra ấn tượng thật sự mạnh mẽ và rất sang trọng trong con mắt của mọi người. Những đầu cột xi măng là cả một giá trị nghệ thuật nên quá trình chuẩn bị vô cùng chu đáo, tỉ mỉ và rất cẩn thận.

    [​IMG]
    Đầu cột xi măng cao cấp

    Với phù điêu trang trí mặt tiền nhà (http://phudieudangcap.com/danh-muc-san-pham/phu-dieu-mat-tien/) là hình thức tương đối qua trọng trong công việc sự dụng nhưng lai rất quan trọng với các công trình xây dựng hiện nay về tính thẩm mỹ. Nó phản ánh một phần tính cách của gia chủ và về khiếu thẩm mỹ, nói về phong cách để thiết kế rất đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại từ xưa đến nay để thiết kế cho những công trình đồ sộ, những công trình kiến trúc phật giáo, những lăng tẩm , những căn biệt thự.

    [​IMG]
    Phù điêu nghệ thuật sang trọng

    Với ý tưởng kết hợp thì các kiến trúc sư có hàng trăm hàng ngàn ý tưởng để tư vấn cho các bạn. Việc trang trí sao cho phù hợp sẽ trở nên dễ dàng hơn với bạn. Như trang trí cho phù điêu mặt tiền nhà phù hợp với nội thất. Hay với màu sắc của ngôi nhà cũng là một ý tưởng rất phổ biến, hay phu điêu hợp với mặt tiền nhà....

    PHÙ ĐIÊU HƯNG THỊNH - NHÀ ĐIÊU KHẮC CHUYÊN NGHIỆP
    Văn phòng: 154/33 Tân Chánh Hiệp 05, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12
    Điện thoại: 0903 697 166
    Email: [email protected]
     
    teo2212

    teo2212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...