Phớt máy bơm trục ngang CNP các loại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103135
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 17, Ngõ 50, Trung Yên 9, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/8/21, 297 Đọc

  1. Phớt máy bơm CNP trục ngang các loại
    Công ty TNHH Thiết bị cơ điện Bình Minh là đơn vị chuyên phân phối các dòng phớt cơ khí chất lượng cao. Được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp làm kín tốt nhất với giá cạnh tranh cho khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp các loại phớt máy bơm nước công nghiệp: phớt máy bơm CNP trục ngang, phớt cơ khí, phốt bơm nước các loại cho các hãng bơm nước công nghiệp.
    Các dòng sản phẩm phớt máy bơm - phớt cơ khí của Công ty TNHH Thiết bị Cơ điện Bình Minh được ứng dụng trong môi trường nước sạch nhiệt độ cao và môi trường ăn mòn.
    Các đối tác của chúng tôi là CMS, FBU, MSG, Johncrane, Eagle Burgmann, Flowserve, Roten, ANGA, AESSEAL, Latty, Roplan, Sealol ,Vulcan…. có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phớt bơm nước công nghiệp. Chúng tôi tự hào nói rằng Công ty TNHH Thiết bị cơ điện Bình Minh có thể hỗ trợ khách hàng với các công nghệ phớt máy bơm tiên tiến nhất.
    Máy bơm nước công nghiệp CNP thường được dùng cấp nước chung cư cao tầng, cấp nước thành phố, thủy lợi, kỹ thuật hóa dầu, xử lý nước công nghiệp, lọc nước, công nghiệp dược phẩm, nồi hơi, bơm bù áp PCCC được sản xuất theo công nghệ hiện đại của châu Âu
    Chúng tôi cũng cung cấp các phụ kiện phớt cơ khí, phớt máy bơm để sử dụng bảo trì. Sự kết hợp vật liệu đa dạng cho phép chúng tôi phục vụ các ngành công nghiệp khác nhau, như xử lý nước, chế biến thực phẩm, hóa dầu, năng lượng, bột giấy và giấy, dược phẩm, ô tô, hàng hải, v.v…

    Liên hệ mua Phớt máy bơm CNP trục ngang
    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CƠ ĐIỆN BÌNH MINH
    Tel: +84 24 666 246 58; Fax: +84 24 666 246 58
    Web: www codienbinhminh com
    Email: [email protected]
     
    VietPhan

    VietPhan Chat với người nàyPhớt cơ khí - Phớt máy bơm Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...