Phòng và điều trị bệnh dạ dày với Cumasen

    1. 210,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30891
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đống Đa - Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      17/8/16, 588 Đọc

  1. Cái tên “Viêm đại tràng” hẳn là không còn xa lạ gì đối với những người có hiểu biết về các bệnh hệ tiêu hóa. Ở các nước đang phát triển thì điều kiện vệ sinh ăn uống cũng ít được chú ý hơn nên tỷ lệ mắc bệnh lại càng cao hơn. Dưới đây là 6 triệu chứng đau đại tràng cơ bản mà những người đang nghi ngờ mình mắc bệnh nên tham khảo.

    Hay bị tỉnh giấc giữa đêm: Người bệnh viem dai trang hay bị tính giấc giữa đêm bởi các cơn đau bụng và chuột rút đại tràng gây nên. Tình trạng viêm đại tràng gây ảnh hưởng lớn đến hầu hết các lớp lót ở trực tràng & đại tràng. Điều này có thể gây các vết xước ở đường tiêu hóa & gây ra chuột rút bụng nghiêm trọng, đau đớn.

    Đi ngoài phân có máu : Ở 1 số trường hợp mắc bệnh viêm loét đại tràng, người bệnh còn có thể gặp tình huống đi ngoài ra máu, đôi khi trong phân còn có lẫn mủ hoặc chất nhầy.

    Cảm thấy khó chịu ở bụng : Người bệnh luôn luôn có cảm giác nặng bụng, thậm chí là có cảm giác như là có khối đá đè nặng trong bụng. Khi đi ngoài thì luôn có cảm giác này và có thể giảm xuống khi đi ngoài được. Khi bị táo bón thì người bệnh sẽ đau bụng hơn. Ngoài ra, đau bụng còn có thể xuất hiện ngay sau khi ăn, nhất là khi ăn của lạ, ăn đồ tanh, sống. Vậy nên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ bệnh đại tràng nên ăn gì trước khi ăn để lựa chọn cho mình thực phẩm thích hợp, tránh bị đau bụng sau khi ăn.

    [​IMG]

    Cảm giác muốn đi tiêu: cảm giác sôi sục trong ruột & muốn đi tiêu ngay tức thì. Các triệu chứng rối loạn đại tiện cũng rất dễ xảy ra, chủ yếu là tiêu chảy và táo bón, 2 triệu chứng này có thể xuất hiện xen kẽ nhau

    Sụt cân: Tình trạng viêm đại tràng nhất là đại tràng mãn tính sẽ gây sự cản trở tới khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng & calo của cơ thể người bệnh. Đó cũng là lý do mà tại sao những người bị viêm loét đại tràng thường hay bị thiếu hụt dinh dưỡng & còn có thể gặp nhiều khó khăn trong quá trình duy trì một cân nặng cơ thể.

    Bị mất nước: Tình trạng viêm loét đại tràng rất dễ dẫn tới tình trạng mất nước ở người bệnh. Tình trạng mất nước này dễ làm cản trở các chức năng của các bộ phận tiêu hóa và các bộ phận khác trong cơ thể. Vì vậy, người bệnh cần nạp đủ nước mỗi ngày để giảm sự mất nước.

    Cần chú ý rằng, các triệu chứngviêm đại tràng co thắt, viêm loét đại tràng thậm chí là triệu chứng bệnh viêm đại tràng mãn tínhcó thể giống nhau và ở mỗi người lại không giống nhau 100%. Vậy nên thông tin chỉ mang tính tham khảo để bạn nhận biết và có hướng tới bệnh viện thăm khám cho kết quả chính xác nhất.

    Xem thêm: thuốc trị viêm đại tràng mãn tính
     
    nguyetnguyen212

    nguyetnguyen212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : cumasen đau dạ dày
    Chia sẻ trang này
Đang tải...