Phòng ngừa đột quỵ chỉ với 7 bước sau

    1. 330,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      98775
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      33 BT 6 khu đô thị văn phú - quận hà đông - thành phố hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/3/21, 838 Đọc

  1. Đột quỵ não là bệnh nguy hiểm, có thể để lại di chứng và nguy cơ gây tử vong cao nếu không được chữa trị kịp thời. Vì vậy, việc phòng ngừa từ sớm giúp hạn chế hậu quả của bệnh.
    Đột quỵ não (hay tai biến mạch máu não) xảy ra khi quá trình cung cấp máu và oxy đến một phần bộ não bị gián đoạn, khiến các tế bào chết đi, gây tổn thương mô não. Sau khi bị đột quỵ não, người bệnh có thể gặp các vấn đề như sa sút trí nhớ, hay quên, giảm hoặc mất thị lực ở một hoặc cả hai mắt.

    Với tình trạng nặng, người bệnh có thể bị liệt nửa người, cánh tay hoặc một bên chân yếu liệt, gây khó khăn trong việc đi lại. Các di chứng sau cơn đột quỵ khiến người bệnh phụ thuộc hoàn toàn vào người nhà trong mọi hoạt động, khiến họ dễ rơi vào cảm giác tự ti, bị phụ thuộc tâm trạng nặng nề, buồn chán và trầm cảm.
    Dưới đây là những cách giúp chủ động phòng ngừa đột quỵ.

    Giữ huyết áp ở mức lý tưởng

    Huyết áp cao là một trong những nguyên nhân gây ra các cơn đột quỵ. Để duy trì huyết áp ở mức lý tưởng dưới 135/85 mmHg, bạn cần giảm muối trong chế độ ăn uống, không quá 1,5 g mỗi ngày (khoảng 1/2 thìa cà phê), tránh các loại thực phẩm giàu cholesterol như bánh mì kẹp thịt, phô mai và kem; nên ăn 4-5 phần rau và trái cây mỗi ngày, 2-3 phần cá mỗi tuần.
    Bên cạnh đó, bạn cần tiêu thụ thêm ngũ cốc nguyên hạt và sữa ít chất béo. Người bệnh có thể dùng thêm thuốc ổn định huyết áp theo hướng dẫn của bác sĩ.

    Giữ chỉ số khối cơ thể thấp hơn 25
    Chỉ số khối cơ thể (BMI) trên 25 khiến chúng ta có thể bị thừa cân, béo phì, từ đó dẫn đến nguy cơ mắc đột quỵ não. Để kiểm soát chỉ số BMI ở mức thấp hơn 25, người bệnh không nên ăn quá 1.500-2.000 calorie mỗi ngày (tùy thuộc mức độ hoạt động và chỉ số BMI), đồng thời nên tăng cường vận động thể chất như đi bộ, chơi golf hoặc tennis đều đặn.

    Tập thể dục nhiều hơn
    Người bệnh có thể tập thể dục ở cường độ vừa phải như đi dạo sau bữa tối, tham gia một câu lạc bộ thể dục với bạn bè, đi thang bộ thay vì thang máy ít nhất 5 ngày/tuần. Nếu không thể tập liên tục 30 phút, bạn có thể chia nhỏ thành 10-15 phút/lần và 2-3 lần/ngày.

    Kiểm soát bệnh đái tháo đường
    Việc kiểm soát chỉ số đường huyết theo hướng dẫn của bác sĩ là điều cần thiết. Ngoài ra, bạn nên áp dụng chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục và dùng thuốc điều trị để giữ đường huyết luôn ở mức ổn định.

    Thuốc bổ não nào tốt?
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ năng, tăng lưu thông máu não, và Tuần hoàn não FYKOFA là một sản phẩm được rất nhiều bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng.
    Tuần hoàn não FYKOFA được thừa hưởng bài thuốc gia truyền nhà họ Mai – gia đình PGS Mai Tất Tố. Bài thuốc được sử dụng hàng trăm năm, các vị dược liệu đều được chọn lọc công phu để tạo nên công thức tối ưu nhất cho bệnh thiểu năng tuần hoàn não.

    Sản phẩm không chỉ có tác dụng giãn mạch, thúc đẩy máu lên não mà còn bồi bổ cơ quan tạo máu, tăng cường tuần hoàn máu, đảm bảo tác dụng:
    GIẢM NHANH các triệu chứng: nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn, mất ngủ,… của bệnh rối loạn tuần hoàn não.

    NGĂN NGỪA TÁI PHÁT TRIỆT ĐỂ nhờ tăng cường máu lên não theo cả chất và lượng: kích thích cơ quan tạo máu, tăng lưu thông tuần hoàn, điều hoà hoạt động não bộ
    Nhờ những ưu điểm trên, Tuần hoàn não FYKOFA được rất nhiều bác sĩ tin dùng, như một liệu pháp hiệu quả với người bệnh mắc rối loạn tại tuần hoàn não, ngay cả với bệnh nhân không đáp ứng với các thuốc.

    Xem thêm: Nguyên nhân rối loạn tuần hoàn nãoHi vọng sau bài viết, bạn đã có cho mình nhiều thông tin hữu ích về rối loạn tuần hoàn não. Nếu bạn còn bất kì câu hỏi hoặc cần tư vấn về bệnh rối loạn tuần hoàn não hoặc sản phẩm Tuần hoàn não FYKOFA, đừng ngần ngại hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi qua tổng đài 09455502095. Các dược sĩ, bác sĩ của FYKOFA sẽ lắng nghe và giải đáp mọi vấn đề của bạn bằng tất cả kinh nghiệm, kiến thức và thái độ tận tình nhất.
     
    duocphamfykofa

    duocphamfykofa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...