Phòng ngủ của bạn sẽ trở nên tinh tế hơn vơi bàn trang điểm IDPHOME.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80475
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Thạch Thất - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/7/19, 525 Đọc

  1. Phòng ngủ sẽ trở nên sang trọng tinh tế hơn rất nhiều nếu bạn biết cách bày trí những đồ nội thất. Bên cạnh giường ngủ ra, thì chiếc bàn phấn trang điểm cũng là điểm nhấn quan trọng cho nội thất phòng ngủ. Ngoài việc giúp không gian trở nên tinh tế ra, bàn trang điểm còn có vai trò hết sức quan trọng đối với chị em phụ nữ.

    [​IMG]


    Nếu như bàn ghế được xem là tâm điểm của phòng khách, thì một chiếc bàn phấn của chị em là món nội thất không thể thiếu trong không gian phòng nghỉ của bạn.

    [​IMG]


    Theo nhu cầu ngày càng cao của gia chủ, các mẫu bàn phấn được thiết kế với nhiều chức năng hơn. Mẫu mã cũng đa dạng hơn rất nhiều. Hơn nữa, trên thị trường cũng có nhiều đơn vị bày bán bàn phấn. Tuy nhiên, chất lượng và giá thành có thể chênh lệch nhiều.
    Nội thất DPHOME cũng cho ra đời những chiếc bàn phấn với nhiều mẫu mã và màu sắc. Bên cạnh đó chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Và đảm bảo được sản phẩm đến tay người tiêu dùng với giá hợp lí nhất.

    [​IMG]


    Chất liệu được sử dụng trong các sản phẩm là gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine. Với chất liệu này bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Bên cạnh đó nó có khả năng chống cong vênh mối mọt không như những loại gỗ khác. Nên nó có thể giữ được hình dáng và màu sắc như mới.


    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi như:
    - Giường ngủ
    - Tủ quần áo
    - Kệ tivi
     
Đang tải...