Phòng gym Thủ Đức chất lượng – King Fitness & Yoga

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      123040
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      19 Hoà Bình , P.Bình Thọ, Thủ Đức. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/10/22, 219 Đọc

  1. Phòng gym Thủ Đức – King Fitness & Yoga nơi tập gym chất lượng

    Gym King Fitness & Yoga Thủ Đức là một trong những phòng tập gym cao cấp. Phòng gym thiết kế cá tính, hiện đại, được trang bị các thiết bị gym chất lượng do chính King Fitness & Yoga nhập về. Đây là địa điểm tập luyện lý tưởng cho những ai đam mê cho thể hình thể thao tại Thủ Đức.
    [​IMG]
    Phòng gym Thủ Đức - King Fitness & Yoga

    Toạ lạc tại số 19 trên con đường Hòa Bình- Một trong những trục đường lớn tại Thủ Đức, Gym King Fitness & Yoga là địa điểm thuận tiện để người dân Thủ Đức lựa chọn tập luyện.
    Trước đây, Thủ Đức từng được xem là “ngoại ô” của Tp.HCM, chưa phát triển nhiều về kinh tế cũng như cơ sở hạ tầng. Tuy nhiên, khi trục đường Phạm Văn Đồng được mở rộng, con đường thông thương từ Thủ Đức đi các quận cũng vì thế dễ dàng hơn, đời sống vật chất và những nhu cầu giải trí văn hoá của người dân nơi đây cũng dần phát triển và đòi hỏi cao hơn. Chính vì vậy, phòng gym Thủ Đức - King Fitness & Yoga “được sinh ra” là để đảm bảo đáp ứng và hoàn thiện nhu cầu làm đẹp, cải thiện vóc dáng, tăng cường sức khoẻ - cũng là một điều thiết yếu trong đời sống người dân tại Thủ Đức.
    [​IMG]
    King Fitness & Yoga là không gian tập luyện hai tầng đẳng cấp với thiết kế phòng gym vô cùng cá tính. Sử dụng tông màu chủ đạo đen- cam trong các chi tiết thiết kế, vừa mạnh mẽ vừa gợi lên sự năng động, mang đến cho bất cứ ai đến với phòng gym King Fitness & Yoga cảm giác yêu thích và niềm đam mê tập luyện thể thao. Ngoài ra, phòng gym còn được bố trí nhiều mảng gương lớn, phục vụ cho xu hướng “selfie” của giới trẻ. Những góc thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo luôn sẵn sàng có mặt trong những khung hình “không góc chết" của bạn.
    Không gian tập luyện xuyên suốt, thoáng mát tại phòng gym Thủ Đức, được phân bố thành nhiều khu vực tập luyện riêng biệt như Gym, Aerobic, Yoga,…giúp cho người tập dễ dàng tập trung vào bộ môn tập luyện yêu thích mà không bị phân tâm cho những hoạt động khác. Toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ, máy tập gym tại phòng gym Thủ Đức đều được sản xuất tại Việt Nam bằng dây chuyền lắp ráp và sản xuất tự động với công nghệ Robot xứng tầm với các nước khác trên thế giới. Máy tập tại King Fitness & Yoga không chỉ đảm bảo chất lượng và sự an toàn mà còn mang đến những trải nghiệm tập luyện 5*.
    [​IMG]
    Những số đo trên từng mẫu mã thiết kế đều được đo đạc dựa trên tỉ lệ thể trạng trung bình của người Châu Á. Chính vì vậy, người tập sẽ luôn nhận được cảm giác vừa vặn, thoải mái như “chiếc máy này làm ra để dành riêng cho mình vậy”, hiệu quả tập luyện cũng nhờ thế mà cải thiện nhanh chóng hơn. Một trong những điều níu giữ chân khách hàng chính là chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đó cũng chính là lý do khiến phòng gym Thủ Đức - King Fitness & Yoga vô cùng chú trọng đến việc huấn luyện đội ngũ chăm sóc khách hàng của mình, luôn niềm nở và tận tình tư vấn cho khách hàng không chỉ chế độ luyện tập mà còn cả về chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý. Hơn thế nữa dàn HLV-PT cá nhân được đào tào kỹ năng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ những động tác cơ bác đến những bài tập phức tập hơn, tránh xảy ra những rủi ro đáng tiếc trong suốt quá trình tập luyện.
    Mọi chi tiết liên hệ:
    KING FITNEESS & YOGA


    Hotline : 0888.2222.15
    Địa chỉ : 19 Hoà Bình , P.Bình Thọ, Thủ Đức.
    Mail : [email protected]
    Website : kinggym.vn
    Thời gian hoạt động :
    Từ thứ 2 - 7: 5:00 - 21:00
    Chủ nhật: 06:00 - 11:00
     
Đang tải...